HLV Jurgen Klopp báo tin buồn cho NHM Liverpool

HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về khả năng Liverpool mua thêm trung vệ, ông khẳng định The Kop không có ý định nâng cấp vị trí này.

Trong thời gian vừa qua, Liverpool đã bị ảnh hưởng quá nhiều bởi chấn thương. Ở vị trí trung vệ, HLV Klopp không có được những lựa chọn tốt. Theo đó, Virgil van Dijk, Joe Gomez dính chấn thương dài hạn, họ chỉ trở lại vào cuối mùa giải. Joel Matip cũng đang dính chấn thương và chỉ trở lại vào giữa tháng 1.

Klopp đang phải sử dụng Fabinho ở vị trí trung vệ
Klopp đang phải sử dụng Fabinho ở vị trí trung vệ

HLV Klopp không còn một trung vệ nào chất lượng. Ông thầy người Đức phải sử dụng Fabinho ở vị trí này, ông cũng buộc phải trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Liverpool vẫn còn nguyên cơ hội đoạt cú ăn 3 mùa này, khi họ đã vượt qua vòng bảng Champions League, dẫn đầu BXH Premier League cũng như sẽ chinh chiến ở đấu trường FA Cup. 

Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng để tăng khả năng giành danh hiệu, Liverpool cần nâng cấp hàng thủ. Mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về khả năng Liverpool mua thêm trung vệ, ông khẳng định The Kop không có ý định nâng cấp vị trí này. Ông nói:

"Chúng ta vẫn đang ở giữa đại dịch, nên đây không phải là khoảng thời gian tuyệt vời để nâng cấp đội hình. Tôi vẫn đang hài lòng với đội hình hiện tại của Liverpool. Tôi chưa nghĩ đến việc nâng cấp đội hình. Tất nhiên, chúng tôi có nhiều lựa chọn, và bây giờ là thời điểm để tôi trao cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân hơn. Chúng tôi phải tận dụng hết khả năng của các cầu thủ, và đó là điều chúng tôi luôn làm".