HLV Juventus chỉ ra lý do thất bại trước MU

HLV Allegri nói về trận thua 1-2 của Juventus trước MU, ông thầy người Italia khẳng định sự có mặt của tiền vệ Marouane Fellaini đã thay đổi cục diện trận đấu.

Juventus bước vào trận tiếp MU ở lượt 4 bảng H Champions League 2018/19 với quyết tâm giành 3 điểm, thêm một chiến thắng sẽ giúp họ chính thức vượt qua vòng bảng trước hai lượt đấu.

Đội bóng thành Turin đã nhanh chóng kiểm soát thế trận, họ tạo ra rất nhiều cơ hội rõ ràng. Tuy nhiên, phải đến phút 65 họ mới có bàn thắng mở tỷ số với pha lập công của Ronaldo.

Juventus thất bại 1-2 trên sân nhà trước MU

Juventus thất bại 1-2 trên sân nhà trước MU

Tuy nhiên, sự thiếu tập trung trong những phút cuối trận đã khiến đội chủ nhà phải ôm hận. Phút 86, Juan Mata có pha đá phạt trực tiếp cực kỳ đẹp mắt cân bằng tỷ số 1-1, chỉ 4 phút sau đó cũng từ một quả đá phạt trực tiếp, trong một tình huống lộn xộn hậu vệ Alex Sandro đã đưa bóng về lưới nhà giúp đội khách giành chiến thắng 2-1.

Dù để thua MU nhưng Juventus vẫn đang dẫn đầu bảng H với 9 điểm sau 4 trận, hơn MU và Valencia lần lượt là 2 và 4 điểm. Cánh cửa đi tiếp vẫn đang mở rộng phía trước đội bóng thành Turin. HLV Allegri nói về trận thua 1-2 của Juventus trước MU, ông thầy người Italia khẳng định sự có mặt của tiền vệ Marouane Fellaini đã thay đổi cục diện trận đấu.

HLV Allegri cho rằng sự có mặt của Fellaini đã thay đổi cục diện trận đấu

HLV Allegri cho rằng sự có mặt của Fellaini đã thay đổi cục diện trận đấu

“Khi Fellaini vào sân ở phút 79, MU chơi đơn giản hơn. Họ sử dụng những tình huống treo bóng từ biên để tận dụng chiều cao của các cầu thủ. Fellaini không chỉ có chiều cao vượt trội mà cậu ấy còn có thể hình và khả năng tỳ đè, cậu ấy mang lại những cơ hội ghi bàn cho M.U. Tôi nghĩ rằng sự có mặt của Fellaini đã thay đổi cục diện trận đấu”.

“Juventus đã thua bởi hai tình huống đá phạt. Việc phạm lỗi gần khung thành là sai lầm lớn nhất của chúng tôi ở trận đấu này, chắc chắn trận thua trước MU sẽ giúp chúng tôi rút ra rất nhiều kinh nghiệm. Dù sao thì chúng tôi vẫn đang dẫn đầu và còn nguyên cơ hội đi tiếp”.