HLV Klopp đẩy 10 cầu thủ khỏi Liverpool?

Theo Goal, HLV Klopp có thể đẩy đi 10 cầu thủ khỏi Liverpool ở Hè 2020, đó đều là những cái tên không đóng góp nhiều vào lối chơi của The Kop.

Mùa giải vừa qua, Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục. Đội chủ sân Anfield đã giành chiến thắng 32 trận, kết thúc mùa giải với 18 điểm nhiều hơn Manchester City ở vị trí thứ 2. Tuy nhiên, ở Champions League họ bị loại ngay ở vòng 1/8 bởi Atletico Madrid. Điều đó khiến đội bóng này buộc phải nâng cấp đội hình ở Hè 2020.

HLV Klopp đẩy 10 cầu thủ khỏi Liverpool?
HLV Klopp đẩy 10 cầu thủ khỏi Liverpool?

Liverpool đã có sự phục vụ của hậu vệ Kostas Tsimikas. The Kop đang muốn đưa về thêm tiền vệ Thiago từ Bayern Munich. Để có kinh phí mua sắm cầu thủ, họ đẩy đi những cái tên không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của CLB.

Theo Goal, HLV Klopp có thể đẩy đi 10 cầu thủ khỏi Liverpool ở Hè 2020, đó đều là những cái tên không đóng góp nhiều vào lối chơi của The Kop. Cụ thể, danh sách thanh lý của Jurgen Klopp bao gồm Sheyi Ojo, Ben Woodburn, Rhian Brewster, Harry Wilson, Loris Karius, Marko Grujic, Nat Phillips, Kamil Grabara, Taiwo Awoniyi và Yasser Larouci.

Trong đó, Sheyi Ojo từng có 13 lần ra sân trong màu áo Liverpool nhưng không được trọng dụng kể từ năm 2017. Hiện tại, anh đang nhận được sự quan tâm của Nottingham Forest. Woodburn đang thu hút sự chú ý của Ipswich Town, trong khi Brewster dự kiến sẽ gia nhập 1 CLB ở Premier League.