HLV Klopp đón tin vui từ hàng tiền vệ

HLV Jurgen Klopp nói đùa rằng ông đã được thông báo ký hợp đồng với Thiago Alcantara vào tháng 1 khi tiền vệ này bình phục để trở lại thi đấu cho Liverpool.

Tiền vệ Thiago Alcantara cập bến Liverpool ở Hè năm nay, ngôi sao sinh năm 1991 được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, sau một vài màn trình diễn ấn tượng, anh dính chấn thương và bỏ lỡ những trận đấu của Liverpool trong suốt thời gian qua.

Thiago đã bình phục chấn thương
Thiago đã bình phục chấn thương

Tính ra kể từ tháng 9 đến nay anh mới đá 2 trận cho Lữ đoàn đỏ. NHM đội bóng thành phố Cảng rất muốn cầu thủ này sớm bình phục để ra sân trở lại. Mới nhất, HLV Jurgen Klopp nói đùa rằng ông đã được thông báo ký hợp đồng với Thiago Alcantara vào tháng 1 khi tiền vệ này bình phục để trở lại thi đấu cho Liverpool.

Ông thầy người Đức nói: "Tôi nghĩ chúng tôi nên ký hợp đồng với Thiago vào tháng 1!”, Klopp nói đùa trong cuộc họp báo trước trận gặp Crystal Palace".

“Anh ấy ngày càng đến gần ngày trở lại và có chiều hướng tốt, nhưng chúng tôi sẽ không vội vàng. Anh ấy cũng không vội vàng bởi vì không được phép”.