HLV Klopp lo lắng khi sao sáng Liverpool gặp chấn thương

Klopp hy vọng rằng chấn thương của Keita sẽ không khiến anh phải ngồi ngoài quá lâu trong bối cảnh lịch thi đấu của Liverpool ngày một dày đặc hơn.

Tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, chỉ sau 55 phút của đại chiến với Arsenal , cầu thủ sinh năm 1995 đã phải rời sân do chấn thương.

Liverpool đã đánh bại Arsenal theo cách đầy kịch tính trên sân nhà Anfield. Trong 90 phút, hai đội hòa 5-5 với màn rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn. 10 bàn thắng chia đều cho mỗi đội và chia đều cho mỗi hiệp đã khiến khán giả theo dõi cảm thấy lâng lâng.

Sau cùng, Liverpool đã giành vé vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh khi chiến thắng 5-4 ở loạt luân lưu 11m. 

Keita

Nhưng không may cho  Liverpool, Naby Keita đã bị chấn thương sau một pha tranh bóng phút 55 và rời sân nhường chỗ cho Curtis Jones, người kiến tạo cho Origi ghi bàn thứ 4 và thực hiện chuẩn xác quả 11m quyết định đưa The Kop đi tiếp.

Klopp hy vọng rằng chấn thương của Keita sẽ không khiến anh phải ngồi ngoài quá lâu trong bối cảnh lịch thi đấu của Liverpool ngày một dày đặc hơn. “Chấn thương của Naby không quá nghiêm trọng, đó là điều mà tôi hy vọng. Nếu như vậy, đây sẽ là một đêm gần như hoàn hảo”, Klopp nói với trang web chính thức của CLB.

“Anh ấy cảm thấy bị đau và phải đi tập tễnh. Nó tới trong một pha tranh bóng và đó là lý do tại sao chúng tôi phải ra quyết định thay người.”

Keita gia nhập Liverpool từ RB Leipzig vào mùa hè năm 2018. Trong hơn 1 năm qua, tiền vệ 24 tuổi liên tục mắc phải những chấn thương. Tính từ đầu mùa 2019-20 này, Keita mới có 1 lần ra sân ở Premier League và 6 trên mọi đấu trường.