HLV Klopp thừa nhận rất khó gây áp lực lên Man City 

HLV Jurgen Klopp nói về Man City, ông thầy người Đức khẳng định gây áp lực lên đội chủ sân Etihad ở thời điểm hiện tại là chuyện vô ích.

Man City và Liverpool đang tạo ra cuộc đua song mã đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Cả hai đội đều bất bại sau 15 vòng đấu, Man xanh đang dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn The Kop. Ở vòng 16, trong khi thầy trò Klopp làm khách trên sân của Bournemouth thì Man City phải thi đấu ở Stamford Bridge.

HLV Klopp cho rằng rất khó để khiến Man City gặp áp lực

HLV Klopp cho rằng rất khó để khiến Man City gặp áp lực

Liverpool là đội thi đấu sớm nhất ở vòng đấu này, nếu đánh bại Bournemouth họ sẽ tạm thời vượt qua Man City để vươn lên dẫn đầu trên BXH. Chắc chắn ở trận đấu sau đó với Chelsea, Man City sẽ gặp phải rất nhiều áp lực. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp nói về Man City, ông thầy người Đức khẳng định gây áp lực lên đội chủ sân Etihad ở thời điểm hiện tại là chuyện vô ích.

“Nếu chúng tôi đánh bại Bournemouth, chúng tôi sẽ tạm thời vượt qua Man City để vươn lên dẫn đầu. Nhiều người cho rằng Man City sẽ gặp áp lực phải thắng trước Chelsea, song tôi nghĩ rằng họ sẽ không cảm thấy áp lực, kể cả có tạm thời mất ngôi đầu bảng trong vài giờ đồng hồ. Ngay cả khi không thắng Chelsea, Man City cũng sẽ không gặp áp lực lớn, bởi với thực lực của mình họ vẫn đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch”.

“Tất nhiên, chúng tôi không quan tâm Man City sẽ giành kết quả như thế nào trên sân của Chelsea, nhiệm vụ của chúng tôi là giành 3 điểm trước Bournemouth. Đối thủ của chúng tôi đang chơi tốt từ đầu mùa giải, không dễ để đánh bại họ. Tôi đã dặn dò các cầu thủ về sự nguy hiểm của đối thủ, chúng tôi phải tôn trọng Bournemouth nếu không muốn ôm hận”.