HLV Lampard báo tin buồn trước trận đấu ở FA Cup

HLV Frank Lampard không muốn mạo hiểm với chấn thương của tiền vệ Kante, người vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương.

Tại vòng 4 FA Cup, Chelsea sẽ có trận đấu với Luton. Được đánh giá cao hơn, đội bóng thành London được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng, qua đó giành vé đi tiếp. The Blues vừa gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Leicester, họ cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM.

Kante dính chấn thương lỡ trận đấu ở FA Cup
Kante dính chấn thương lỡ trận đấu ở FA Cup

Trước trận đấu HLV Frank Lampard xác nhận tiền vệ N'Golo Kante sẽ vắng mặt. Ngôi sao người Pháp đã vắng mặt trong 3 trận đấu gần nhất của Chelsea tại tất cả các đấu trường (Morecambe, Fulham và Leicester City). Tiền vệ người Pháp gặp chấn thương kể từ sau trận gặp Manchester City và phải ngồi ngoài để hồi phục.

Ngôi sao sinh năm 1991 đã có thể tập nhẹ trở lại và cần thêm thời gian để tập luyện với cường độ cao cùng các đồng đội. Nhiều khả năng, anh sẽ trở lại trong đội hình của The Blues vào tuần sau. Ngoài trường hợp của Kante, cũng theo trang báo, Lampard sẽ trao cơ hội ra sân cho lão tướng Olivier Giroud ở trận đấu tới đây. 

Trước đó Giroud dính chấn thương và bỏ lỡ trận đấu với Leicester. Hiện tại anh đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu. Tammy Abraham đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trận đấu gặp Leicester vừa qua và sắp tới đây là cơ hội để chân sút người Pháp thể hiện khả năng của mình.

HLV Lampard cũng khẳng định Chelsea sẽ nỗ lực đánh bại Luton, ông nói: "Chúng tôi đang rất cần một chiến thắng. Mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm trước Luton. Chelsea sẽ phải làm mọi cách để hoàn thành mục tiêu của mình".