HLV Lampard dự định để Pulisic đá tiền đạo

Theo phát biểu từ HLV Lampard, ông thầy người Anh dự định để cầu thủ người Mỹ chơi ở vị trí trung phong cắm.

Trong thời gian gần đây, Chelsea liên tiếp nhận tin không vui về mặt lực lượng. Họ vừa mất trung phong Tammy Abraham, cầu thủ này được cho là chỉ trở lại vào giữa tháng 12. Trận thua West Ham cuối tuần qua là lần đầu tiên Chelsea không thể ghi bàn kể từ ngày ra quân ở Premier League. Đây là trận đấu mà Giroud được xuất phát thay thế Abraham, nhưng cầu thủ người Pháp gây thất vọng.

HLV Lampard dự định để Pulisic đá tiền đạo

HLV Lampard dự định để Pulisic đá tiền đạo

Giroud không để lại được dấu ấn nào đặc biệt trước khi bị thay ra bởi Hudson-Odoi. Ở thời điểm đó, Pulisic được đẩy lên đá tiền đạo. Cầu thủ người Mỹ đã có 6 bàn trong 8 trận gần nhất. Và Lampard khẳng định Pulisic cũng là một lựa chọn trên hàng công của The Blues.

Theo phát biểu từ HLV Lampard, ông thầy người Anh dự định để cầu thủ người Mỹ chơi ở vị trí trung phong cắm: “Pulisic là một cầu thủ tốt, cậu ấy có khả năng đá cao nhất trên hàng công. Pulisic có khả năng chạy luồn phía sau hàng phòng ngự đối phương và dứt điểm sắc bén trong vòng cấm địa. Đó là điều sẽ đem đến cho cậu ấy những bàn thắng một cách tự nhiên”.

Giroud đã được Lampard lựa chọn đá chính thay vì Batshuayi. Và HLV Lampard đã bảo vệ quyết định của mình và cho rằng Giroud chơi kém không phải vì ít được ra sân: “Đó là một trận đấu khó khăn với cậu ấy. Giroud không nhận được nhiều bóng. Và một vài cơ hội trong trận cũng không quá thuận lợi cho cậu ấy. Nhưng Giroud không phải người duy nhất trở lại đội và có màn trình diễn không như ý”.