HLV Lampard giải thích lý do Chelsea thảm bại trước MU

HLV Frank Lampard lên tiếng sau trận thua 0-4 trước MU, ông thầy người Anh đã chỉ ra lý do khiến The Blues phải nhận thất bại.

Chelsea gặp thách thức lớn khi phải làm khách trên sân của MU ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đội bóng thành London đã nhập cuộc tốt, nhưng phung phí những cơ hội. Sau đó MU dần lấy lại thế trận, họ cũng tận dụng tốt những cơ hội có được để mang về tới 4 bàn thắng. Đây là chiến thắng đậm nhất của MU trước Chelsea sau 54 năm.

HLV Lampard nói về trận thua 0-4 trước MU

HLV Lampard nói về trận thua 0-4 trước MU

Thua 0-4 tại Old Trafford, BLĐ và NHM Chelsea không thể hài lòng với những gì thầy trò Lampard thể hiện. Mùa giải mới chỉ đi qua 1 vòng đấu, nhưng có thể thấy rằng những khó khăn rất lớn đang chờ đợi Chelsea. HLV Frank Lampard lên tiếng sau trận thua 0-4 trước MU, ông thầy người Anh đã chỉ ra lý do khiến The Blues phải nhận thất bại.

“Chúng tôi không có được đội hình mạnh nhất trên sân của MU, chúng tôi vắng 4 đến 5 cầu thủ quan trọng vì những lý do khác nhau. Chelsea đã không thể tận dụng những cơ hội mà mình có được, ngược lại những sai lầm nơi hàng thủ khiến chúng tôi phải trả giá. thủng lưới 4 bàn sau 5 cú dứt điểm là điều thật khó có thể chấp nhận”.

“Nếu chúng tôi dứt điểm tốt hơn, mọi thứ đã khác. Tất nhiên tôi không hài lòng khi Chelsea phải nhận thất bại, nhưng tôi và các học trò cũng rút ra những kinh nghiệm cho mình. Tôi sẽ cố gắng cải thiện tình hình”.