HLV Lampard nói gì trước thềm đại chiến MU?

Trước thềm trận đấu Chelsea vs MU, nhà cầm quân người Anh đã lên tiếng cảnh báo Quỷ đỏ rằng đội bóng thành London sẽ quyết tâm phục thù.

Chelsea quyết tâm phục thù

Mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải này, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của MU và phải nhận thất bại với tỷ số 0-4. Sau trận thua này, ai cũng nghĩ rằng Lampard sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, một số còn tin rằng huyền thoại của Chelsea sẽ sớm bị sa thải.Tuy nhiên, Chelsea đã trở lại mạnh mẽ, đội bóng thành London đang đạt phong độ cực cao. The Blues đang có chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, những kết quả ấn tượng giúp họ vào Top 4 Ngoại hạng Anh và sáng cửa đi tiếp ở Champions League.

Vào lúc 3h05 rạng sáng mai, Chelsea sẽ có trận đấu với MU ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Được đá trên sân nhà cùng phong độ cao, thầy trò Lampard được đánh giá cao hơn hẳn. NHM The Blues đang chờ đợi vào màn báo thù.

Nói về trận Chelsea vs MU, HLV Frank Lampard đã lên tiếng cảnh báo Quỷ đỏ:

“Tôi sẽ không xem nhẹ trận đấu này dù nó chỉ ở cúp Liên đoàn, có thể tôi sẽ tạo ra những sự thay đổi so với chiến thắng gần nhất trước Burnley, nhưng các cầu thủ phải chơi với quyết tâm cao nhất, họ cần phải cảm thấy tự hào khi được ra sân ở những trận đấu quan trọng như thế này”.

“Chúng tôi đã rất buồn sau thất bại 0-4 tại Old Trafford, nhưng cũng chính thất bại này giúp Chelsea trở nên mạnh mẽ hơn. Tất cả đều hỏi tôi rằng tôi có muốn báo thù không, tất nhiên là có. Chelsea không muốn mua ở những trận đấu như thế này”.

Sau trận đại chiến tại cúp Liên đoàn, Chelsea sẽ có trận đấu với Watford ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần còn MU đụng độ Bournemouth.