HLV Lampard tiết lộ tình hình của Hakim Ziyech

HLV Fank Lampard xác nhận tiền vệ Hakim Ziyech vẫn đang trong thời gian hòa nhập với đội bóng mới, anh chưa lấy lại thể trạng tốt nhất.

Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea làm khách trên sân của MU. The Blues đang bị bủa vây bởi không ít sức ép bởi những kết quả không như kỳ vọng, sau phiên chợ hè mua sắm rầm rộ. 2 trận gần nhất họ đều hòa. Tính ra đội bóng thành London đang xếp giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với chỉ 8 điểm sau 5 trận.

HLV Lampard tiết lộ tình hình của Hakim Ziyech
HLV Lampard tiết lộ tình hình của Hakim Ziyech

Một trong những cái tên được chờ đợi góp mặt trong đội hình Chelsea đấu Quỷ Đỏ là Hakim Ziyech. Tính đến thời điểm hiện tại anh mới 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị. HLV Fank Lampard xác nhận tiền vệ Hakim Ziyech vẫn đang trong thời gian hòa nhập với đội bóng mới, anh chưa lấy lại thể trạng tốt nhất. Ông nói:

"Cậu ấy có sự tự tin, cậu ấy cũng đang khôi phục thể lực. Hakim vẫn cần thêm một chút thời gian để hoàn toàn sung sức cho trận đấu, nhưng giờ cậu ấy đã hồi phục chấn thương."

"Cậu ấy đang trong thời gian lấy lại những gì tốt nhất của mình. Tôi hiểu rằng NHM Chelsea kỳ vọng rất nhiều vào Hakim Ziyech, nhưng hãy cho cậu ấy thêm thời gian. Một cầu thủ dính chấn thương cần thêm thời gian để khẳng định mình".