HLV Lào đánh giá Malaysia không cao bằng ĐT Việt Nam

Chia sẻ trước trận đấu giữa Malaysia vs Lào vào tối nay, vị thuyền trưởng ĐT Lào, HLV Sundramoorthy đã đánh giá trình độ các cầu thủ Malaysia không cao bằng ĐT Việt Nam.

ĐT Lào sau trận đấu ra quân để thua 0-3 trước Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ hai ở AFF Cup 2018 gặp đội chủ nhà Malaysia vào tối nay 12/11.

HLV ĐT Lào (áo đen) tỏ ra tự tin trước trận gặp Malaysia

Trước trận đấu này, vị thuyền trưởng đội bóng xứ Triệu Voi, HLV Sundramoorthy đã có những chia sẻ về đối thủ sắp tới. Theo đó, nhà cầm quân người Singapore không đánh giá cao Malaysia bằng Việt Nam.

“Khi bạn nhìn vào bảng đấu này, đơn giản Việt Nam là ứng viên hàng đầu và họ thực sự là một đội bóng mạnh. Còn với những đội khác, mọi thứ sẽ cân bằng hơn. Tôi có cảm giác chúng tôi hoàn toàn có thể bắt kịp họ nếu đội bóng có màn trình diễn tốt, chắc chắn là như vậy, HLV tuyển Lào nói.

HLV Sundramoorthy cũng đánh giá ĐT Lào nằm ở thế cửa dưới so với Malaysia nhưng đội bóng của ông sẽ làm những gì có thể để giành điểm trên sân vận động quốc gia Bukit Jalil.

Ở chiều ngược lại, HLV Tan Cheng Hoe của đội bóng chủ nhà đã tỏ ra tự tin sẽ ghi nhiều bàn thắng vào lưới Lào để sẵn sàng bước vào trận cầu sinh tử với Việt Nam. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 20h45 tối nay.