HLV Lille lên tiếng về khả năng Soumare tới MU hoặc Chelsea

HLV Christophe Galtier nói về tương lai Boubakary Soumare, ông khẳng định MU và Chelsea sẽ không dễ dàng có được tiền vệ này.

Mùa giải năm nay, Boubakary Soumare đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của đội bóng nước Pháp. Soumare có 19 lần ra sân ở Ligue 1, cầu thủ này rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hay thậm chí là chơi ở vị trí trung vệ. Cầu thủ 20 tuổi sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, anh cũng có thể phán đoán tốt.

Soumare được MU và Chelsea quan tâm

Soumare được MU và Chelsea quan tâm

MU đang rất cần thêm những tiền vệ trung tâm chất lượng, người có khả năng công thủ toàn diện. Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ quan tâm Boubakary Soumare, người đang chơi cực tốt trong màu áo Lille.  Chelsea cũng nhắm cầu thủ của Lille nâng cấp tuyến giữa.

Với khả năng của mình ngôi sao sinh năm 1999 hoàn toàn có thể chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, MU và Chelsea chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Mới nhất, HLV Christophe Galtier nói về tương lai Boubakary Soumare, ông khẳng định MU và Chelsea sẽ không dễ dàng có được tiền vệ này.

"Có một tình huống mà tôi không thể nói gì được vào lúc này. Thế nhưng rõ ràng rào cản là thứ có thể xuất hiện giữa một cầu thủ và CLB chủ quản của mình."