HLV Mourinho hết lời khen ngợi sao trẻ Tottenham

Sao trẻ Dane Scarlett vừa có lần ra mắt Tottenham, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ này.

Tottenham Hotspur vừa có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Ludogorets ở Europa League. Carlos Vinicius lập cú đúp trong hiệp 1, sau đó Harry Winks và Lucas Moura lần lượt ghi thêm bàn thắng. Với việc có 10 phút thi đấu trước Ludogorets, tiền đạo Dane Scarlett đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của Tottenham từng ra sân ở cúp châu Âu.

HLV Mourinho khen ngợi Dane Scarlett
HLV Mourinho khen ngợi Dane Scarlett 

Ở tuổi 16 và 247 ngày, anh là cầu thủ trẻ nhất lịch sử Tottenham Hotspur từng thi đấu ở cúp châu Âu. Những phút có mặt trên sân tiền đạo này đã chơi rất tích cực, nhưng không thể mang về cho mình bàn thắng.

Mourinho rất hài lòng với những ngôi sao mai này: "Đó là trận đấu hoàn hảo của các cầu thủ Tottenham. Tôi vui mừng cho họ, một số cầu thủ đã chơi thực sự hay. Japhet Tanganga chơi trận đầu tiên sau thời gian dài chấn thương. 4-0 và 3 điểm, rất tốt."

"Tôi biết khả năng của họ. Harvey White tập luyện với chúng tôi mỗi ngày, Jack Clarke cũng vậy, Dane Scarlett đã du đấu mùa hè với chúng tôi. Chúng tôi biết họ có thể làm được những gì nhưng phải chờ thời điểm thích hợp và hôm nay chính là ngày đó."