HLV Mourinho nói gì sau trận thua Everton?

HLV Jose Mourinho khẳng định quyết định rút Dele Alli của ông là “chiến thuật” và chỉ trích Tottenham “lười” pressing khi để thua Everton trên sân nhà.

HLV Jose Mourinho của Tottenham đã tung vào sân Hojbjerg và Doherty, 2 tân binh ở Hè 2020 trước Everton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21. Mặc dù có lợi thế sân nhà và cho ra sân những cầu thủ tốt nhất, song Tottenham đã có một trận đấu thất vọng. Họ để đối thủ kiểm soát thế trận, số cơ hội mà đội chủ nhà tạo ra cũng rất khiêm tốn.

Mourinho tức giận sau trận thua Everton
Mourinho tức giận sau trận thua Everton

Với một thứ bóng đá vô cùng nhạt nhẽo, họ đã phải nhận thất bại 0-1. Thậm chí nếu các chân sút của đội khách dứt điểm tốt hơn, Spurs đã thua đậm hơn. HLV Jose Mourinho khẳng định quyết định rút Dele Alli của ông là “chiến thuật” và chỉ trích Tottenham “lười” pressing khi để thua Everton trên sân nhà.

Mourinho chỉ trích các cầu thủ tấn công của mình áp sát lờ đờ trong trận mở màn mùa giải.

Ông nói: “Chúng tôi lười pressing. Đó là hệ quả của việc thể lực không tốt, giai đoạn tiền mùa giải tồi tệ. Một số cầu thủ thậm chí còn không có kỳ tập huấn trước mùa giải. Một số cầu thủ đã có một trạng thái tinh thần không ổn”.