HLV Mourinho nói gì về khả năng chiêu mộ Eriksen?

HLV Jose Mourinho khẳng định Tottenham không có kế hoạch mua lại tiền vệ Eriksen từ Inter Milan, người đang chơi thất vọng ở Italia.

Phiên chợ Đông 2020, tiền vệ Christian Eriksen rời Tottenham đến Inter Milan với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro. Với những màn trình diễn nổi bật ở Spurs, cầu thủ này được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ ở Serie A. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 không đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM đội bóng thành Milan.

HLV Mourinho nói gì về khả năng chiêu mộ Eriksen?
HLV Mourinho nói gì về khả năng chiêu mộ Eriksen?

Đã có những thông tin cho rằng cầu thủ người Đan Mạch muốn trở lại Premier League. Tottenham được cho là quan tâm cầu thủ sinh năm 1992. Tuy nhiên,  Song, HLV Jose Mourinho chỉ đáp lại bằng 3 từ "Không, cám ơn".

Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng hàng tiền vệ của Tottenham đã đạt được tình trạng ổn định, bao gồm cả vị trí mà Eriksen từng chơi tại Spurs. Với quyết định này, nếu trở lại Premier League, nhiều khả năng bến đỗ mới của ngôi sao người Đan Mạch sẽ là Arsenal.

Trong một diễn biến khác, giới truyền thống cho hay Real Madrid cũng không có kế hoạch mang Eriksen đến Bernabeu, dù trước đây họ từng theo đuổi rất sát sao cầu thủ này.