HLV Nam Định không chê trách cầu thủ dù thất bại

Làm khách tại Cẩm Phả tại vòng 16 đội cúp Quốc gia, các cầu thủ Nam Định đã gục ngã trên chấm phạt đền và nhường vé vào tứ kết cho đối thủ.

Bị dẫn trước 2 bàn bởi đội chủ nhà Quảng Ninh, nhưng Nam Định đã thi đấu quả cảm và gỡ hoà ngay trong hiệp 1. Bất phân thắng bại trong hiệp đấu chính thức, 2 đội bước vào loạt đấu súng và tại đây, Đỗ Merlo là cái tên duy nhất sút hỏng, khiến Nam Định nhận thất bại 5-4.

Chia sẻ sau trận đấu này, trợ lý Nguyễn Văn Dũng cho biết: “Hôm nay toàn đội thi đấu cởi mở dù nhận 2 bàn thua trước. Các cầu thủ rất đáng khen, và trận thua này là chấp nhận được.

Trận Quảng Ninh vs Nam Định kết thúc với chiến thắng dành cho đội chủ nhà. Ảnh: Như Đạt

Tất nhiên chúng tôi trông chờ vào Rafaelson và Đỗ Merlo. Rafaelson hôm nay hoạt động rất tích . Minh Tuấn, Sỹ Minh chơi dưới bình thường, kém so với trận trước, có lẽ gặp tâm lý khi trở lại Quảng Ninh. Thực tế khi một cầu thủ từng thi đấu và quay trở lại thường rất khó đá, vì vậy chúng tôi thông cảm cho Sỹ Minh.

Chúng tôi thi đấu tốt dù phải chơi trên sân khách. Mùa giải năm nay Nam Định đặt mục tiêu V-League, còn cúp Quốc gia để cống hiến. Tôi không có gì chê trách các cầu thủ.”