HLV Nantes đau khổ cùng cực trước thông tin Sala mất tích

Thông tin tiền đạo Emiliano Sala – người lúc này vẫn chưa rõ tung tích trên máy bay, đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, CLB Nantes đã quyết định chia tay tiền đạo Sala – người gia nhập Cardiff với mức giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển từ Pháp sang Anh, chiếc trực thăng của chân sút Argentina đã gặp nạn, và đến giờ vẫn chưa rõ tung tích.

Đã hơn 1 tuần trôi qua kể từ ngày nhận tin sét đánh, thầy cũ của Sala – HLV trưởng CLB Nantes vẫn chưa khỏi sốc. Ông Vahid Halilhodzic cho biết: “Phải dẫn dắt đội bóng giữa những thông tin như vậy là một điều kinh khủng. Đó là trận đấu khó khăn nhất sự nghiệp của tôi.

HLV Halilhodzic bật khóc trước những thông tin về Sala

Đội bóng của tôi đã thể hiện một tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Tôi nói với các học trò, rằng tôi vô cùng tự hào về họ. Toàn đội cũng gửi những lời cầu nguyện tới Emiliano. Chúng tôi không bao giờ quên cậu ấy, một chàng trai tuyệt vời. Tôi hy vọng sẽ được nhìn thấy cậu ấy mỉm cười lần nữa.”

Trong trận đấu giữa Nantes vs St Etienne, trọng tài đã cho dừng trận đấu ở phút thứ 9 (số áo của Sala), để tri ân cầu thủ người Argentina. Lúc này, cả thế giới vẫn hy vọng điều kỳ diệu sẽ xảy ra với chân sút 28 tuổi.