HLV Nishino lại 'khiêu chiến' ĐT Việt Nam

Sau tuyên bố sẽ giành ngôi đầu bảng G tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cách đây chưa lâu, HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino tiếp tục ‘khiêu chiến’ ĐT Việt Nam.

Trong quá trình chuẩn bị, hướng đến vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV trưởng ĐT Thái Lan, Nishino Akira đã có những phát biểu đầy tự tin về cơ hội đi tiếp của đội tuyển xứ Chùa Vàng.

HLV Nishino lại "khiêu chiến" ĐT Việt Nam
HLV Nishino lại "khiêu chiến" ĐT Việt Nam

Nhà cầm quân người Nhật Bản tâm sự: “Tôi muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ mới. Ở trận đấu tập với CLB Pathum United vào ngày 10/10 tới, tôi sẽ tạo điều kiện cho tất cả các cầu thủ vào sân thi đấu. Sẽ không có thay đổi lớn về mặt chiến thuật, lối chơi chủ đạo của đội tuyển Thái Lan vẫn được giữ nguyên, chỉ là ráp nối các cầu thủ với nhau.

Tôi đang cố gắng phát hiện thêm nhân tố mới, để bổ sung cho những chỗ mà đội tuyển cần, nhằm hướng đến mục tiêu vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 – khu vực châu Á, cũng như cho AFF Cup”.

Trong lần hội quân lần này, HLV Nishino Akira đã gây bất ngờ khi triệu tập rất nhiều gương mặt mới, thay vì các ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi trước đó.

Trong danh sách 28 cầu thủ, có đến 13 nhân tố mới, tiêu biểu như Suriya Singmui, Chinnapat Leer, Sorawit Phanthong hay Weerathep Pomphan Mosorn. Đợt hội quân của Voi chiến sẽ kéo dài từ ngày 7/10 đến 11/10.

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á lúc này, thầy trò HLV Nishino Akira chỉ xếp thứ 3 với 8 điểm, ít hơn 3 điểm so với ĐT Việt Nam. Do đó, mục tiêu hàng đầu của bóng đá xứ chùa Vàng là hạ bệ Việt Nam để giành suất lọt vào vòng loại cuối cùng của giải đấu.