HLV Park Hang Seo báo tin vui về Trọng Hoàng, Văn Hậu trước trận gặp Thái Lan

Theo đó, ông thầy Hàn Quốc khẳng định cả hai vẫn còn cơ hội ra sân trong trận gặp Thái Lan tới đây.

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Park Hang Seo khẳng định Trọng Hoàng, Văn Hậu vẫn còn cơ hội ra sân trong trận gặp Thái Lan. Trước đó cả hai đã gặp phải chấn thương khi thi đấu tại V-League và được đánh giá cần vài tuần lễ để bình phục trở lại.

HLV Park Hang Seo báo tin vui về Trọng Hoàng, Văn HậuHLV Park Hang Seo báo tin vui về Trọng Hoàng, Văn Hậu

"Với hai cầu thủ Văn Hậu và Trọng Hoàng, chẩn đoán ban đầu khá nghiêm trọng nhưng giờ đã có thể chạy bộ được rồi. Đâu là tiến triển rất tốt so với thời gian đầu", thầy Park chia sẻ.

“Tôi gọi Trọng Hoàng, Văn Hậu bởi nếu bác sĩ bảo hai bạn ấy thi đấu được, tôi sẽ cho ra sân. Tôi là người không dễ từ bỏ. Tôi sẽ tôn trọng ý kiến của bác sĩ. Lần sau các câu hỏi về chấn thương của cầu thủ, tôi sẽ nhường cho các bác sĩ trả lời”.

Trong trường hợp cả hai kịp bình phục để ra sân vào ngày 5/9 tới đây, đó thực sự là một thông tin rất vui với ĐT Việt Nam khi mà cả hai hiện tại đều là những gương mặt khó thay thế ở hai cánh ĐT Việt Nam. 

Hiện trong tay HLV Park Hang Seo vẫn còn những phương án dự phòng như Văn Thanh, Văn Kiên, Hồng Duy nhưng rõ ràng họ khó có thể khỏa lấp khoảng trống nếu Trọng Hoàng, Văn Hậu vắng mặt.