HLV Park Hang Seo bất ngờ quan tâm tới trung vệ Việt kiều Đức

Theo thông tin mới nhận, LĐBĐ Việt Nam VFF và HLV Park Hang-seo đã yêu cầu CLB Hải Phòng cung cấp hồ sơ về trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt để xem xét.

Adriano Schmidt đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, NHM sau những màn trình diễn ấn tượng tại CLB Hải Phòng ở V-League 2019.

HLV Park Hang Seo quan tâm tới trung vệ Adriano Schmidt

HLV Park Hang Seo quan tâm tới trung vệ Adriano Schmidt

Và điều này dường như đã giúp anh lọt vào ‘mắt xanh’ của HLV Park Hang Seo. Trước thời điểm chốt danh sách tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019, ông thầy người Hàn Quốc đã bất ngờ yêu cầu bộ phận chuyên môn VFF tổng hợp các hồ sơ về cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt - người đang chơi khá ấn tượng ở CLB Hải Phòng.

Mục đích của thầy Park là kiểm tra kỹ hộ chiếu và quá trình trưởng thành của trung vệ sinh năm 1994 để khi cần có thêm trung vệ tốt bổ sung cho đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

Adriano Schmidt sinh ngày 9/5/1994. Cầu thủ này cao 1m85 và thi đấu ở vị trí trung vệ. Anh gây ấn tượng với phong độ ổn định, lối chơi điềm tĩnh và sức bật tốt.

Trong bối cảnh mà Duy Mạnh dính phải chấn thương nặng, những Đình Trọng, Ngọc Hải, Tiến Dũng,…chưa thi đấu thực sự đúng phong độ ở thời điểm này thì việc ông Park trao cơ hội cho Adriano Schmidt được xem là một phương án cực kỳ khả thi.

ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 31/5 tới tại Hà Nội. Ngày 1/6, thầy trò HLV Park Hang Seo lên đường sang Thái Lan. Được biết, ông Park sẽ chỉ mang sang 23 cầu thủ, đúng danh sách đăng ký với BTC King's Cup. Danh sách này dự kiến sẽ được công bố vào ngày 27/5 tới.