HLV Park Hang Seo bênh vực Công Phượng sau màn trình diễn không tốt trước Malaysia

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo vẫn đánh giá cao nỗ lực của Công Phượng ở trận này.

Chứng kiến thắng lợi 1-0 của ĐT Việt Nam trước Malaysia, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ: "Malaysia mạnh hơn so với thời điểm dự AFF Cup, họ có thêm cầu thủ nhập tịch. So với trận thắng Indonesia, họ đã phải thay đến 3 cầu thủ. Chỉ thắng 1-0 nhưng tôi hài lòng vì các cầu thủ thực hiện đúng chiến thuật.

Thực tế, tôi không hài lòng với màn trình diễn lúc đầu. Lẽ ra tuyển Việt Nam phải cố gắng cầm bóng nhiều hơn. Nhưng tôi hài lòng về chiến thuật chung ngày hôm nay".

HLV Park Hang Seo bảo vệ Công Phượng trước những chỉ trích từ NHMHLV Park Hang Seo bảo vệ Công Phượng trước những chỉ trích từ NHM

Ở trận này, tiền đạo Công Phượng đã có màn trình diễn không thực sự tốt và sớm bị thay ra ở đầu hiệp 2. Nói về chuyện này, nhà cầm quân Hàn Quốc đã tỏ ra thông cảm với người học trò mang áo số 10.

"Văn Hậu và Công Phượng đang thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan và Bỉ. Đây đều là những giải trình độ cao. Đó là minh chứng cho năng lực của họ. Không phải cầu thủ nào cũng chơi tốt trong mọi trận đấu. Điều tôi mong muốn là các cầu thủ ra sân và chơi đúng chiến thuật. Họ đã làm được", thầy Park chia sẻ thêm.

Chia sẻ về tình hình chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tuấn Anh đã dính chấn thương sau hiệp đấu đầu tiên. Chúng ta cần chờ đến ngày mai để xác định rõ tình hình của cậu ấy".

Ông Park cũng có lời động viên cho tiền đạo Việt Phong, người vào sân thay Văn Toàn ở trận này. Dù cầu thủ của Viettel chưa để lại nhiều dấu ấn nhưng nhà cầm quân tới từ xứ Kim chi vẫn cho rằng anh là một chân sút có tiềm năng.