HLV Park Hang Seo chốt danh sách 24 cầu thủ chuẩn bị cho Asian Cup 2019

Ngay sau trận đấu giao hữu với ĐT Triều Tiên tối 25/12, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 24 cầu thủ lên đường sang Qatar chuẩn bị cho Asian Cup 2019

Một ngày sau trận đấu giao hữu với Triều Tiên, HLV Park Hang seo đã chốt danh sách ĐT Việt Nam lên đường sang Qatar tập huấn vào ngày mai 27/12.

Ngoại trừ trường hợp của Lục Xuân Hưng dính chấn thương nặng phải ở nhà thì chiến lược gia người Hàn Quốc cũng gạch tên 3 cầu thủ không có nhiều cơ hội cạnh tranh trên tuyển.

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 24 cầu thủ lên đường sang Qatar chuẩn bị cho Asian Cup

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 24 cầu thủ lên đường sang Qatar chuẩn bị cho Asian Cup

Và 3 cái tên sẽ lỡ hẹn với Asian Cup 2019 bao gồm 3 cầu thủ trẻ Nguyễn Hoàng Đức, Ngô Tùng Quốc và Phan Thanh Hậu. Đây đều là những cầu thủ có tiềm năng trong tương lai nhưng vào thời điểm này chưa thể cạnh tranh một suất với các đàn anh khác.

Như vậy ĐT Việt Nam sẽ mang 24 cầu thủ sang Qatar chuẩn bị cho Asian Cup trong đó bao gồm trường hợp của tiền vệ Trọng Hoàng đang trên đà hồi phục chấn thương. Nếu Trọng Hoàng không đủ thể lực để bước vào giải, anh cũng sẽ là cái tên cuối cùng phải nói lời chia tay giải đấu số 1 châu lục.

Ở Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng với ĐT Iran, ĐT Iraq và ĐT Yemen. Theo lịch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp Iraq ở trận ra quân (8/1), tiếp đến là Iran (12/1) và Yemen (16/1)./.

Danh sách 24 tuyển thủ hiện tại của ĐT Việt Nam:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh.

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Phong Hồng Duy, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng 

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Huy Hùng, Trần Minh Vương

Tiền đạo: Đinh Thanh Bình, Nguyễn Công Phượng , Nguyễn Văn Toàn, Phan Văn Đức, Hà Đức Chinh, Ngân Văn Đại, Nguyễn Tiến Linh.