HLV Park Hang Seo chứng kiến Hà Nội FC vượt qua Viettel

Trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán, Hà Nội FC đã vượt qua CLB Viettel ở trận giao hữu chuẩn bị cho sự trở lại của các giải đấu bóng đá trong nước.

Để chuẩn bị cho sự trở lại của các giải đấu bóng đá trong nước, hai đội bóng Hà Nội FC và Viettel FC đã thi đấu giao hữu để các cầu thủ lấy lại cảm giác bóng. Ở trận lượt đi diễn ra tại Hoà Lạc (Hà Nội) vào ngày 13/5, Hà Nội FC ghi bàn mở tỉ số nhưng trận đấu sau đó phải huỷ sau khoảng 40 phút thi đấu do cơn mưa giông lớn tại Hà Nội. Trận lượt về diễn ra vào ngày 16/5 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Theo thông báo, trận giao hữu giữa Hà Nội và Viettel diễn ra vào 16h00 ngày 16/5 nhưng do thời tiết nắng nóng, hai đội thống nhất lùi giờ thi đấu thành 16h30 (muộn nửa giờ so với dự kiến) nhằm đảm bảo sức khoẻ cho các cầu thủ.

Khác với trận lượt đi, HLV Trương Việt Hoàng trong trận này đã tung ra lực lượng gần như mạnh nhất khi thi đấu trên SVĐ Hàng Đẫy.

Giám đốc kỹ thuật VFF, Jurgen Gede cũng có mặt trên sân. Vị chuyên gia người Đức sẽ hết hạn hợp đồng với VFF vào cuối tháng 6/2020 và đang có ý định tiếp tục ở lại Việt Nam làm việc ở cấp câu lạc bộ.

HLV Park Hang Seo cũng đến dự khán trận giao hữu giữa Hà Nội và Viettel. 

Trong những ngày bóng đá tạm nghỉ do dịch bệnh, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý vẫn làm việc để tìm ra những cái tên nhằm làm mới ĐT Việt Nam cho các giải đấu cuối năm 2020.

Hà Nội FC vẫn cho thấy bản lĩnh của nhà ĐKVĐ V-League khi tạo được thế trận có phần lấn lướt hơn so với CLB Viettel.

Sau một tình huống phối hợp trung lộ, trung vệ Thành Chung trong pha bất ngờ dâng cao tấn công đã mở tỉ số cho CLB Hà Nội.

CLB Viettel sau đó cố gắng tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng hàng phòng ngự CLB Hà Nội đã chơi tập trung.

Không những gặp khó khăn trong việc tấn công, CLB Viettel trong hiệp hai còn nhận thêm bàn thua sau tình huống dứt điểm của tiền đạo Kebe.

HLV Trương Việt Hoàng đánh giá với tính chất giao hữu để thử nghiệm, kết quả không phản ánh được nhiều điều. Dù vậy, HLV trưởng CLB Viettel vẫn nhắc nhở các cầu thủ hạn chế sai sót dẫn đến những bàn thua.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Park Hang Seo trước khi ra về đã gửi quà mừng sinh nhật tới trung vệ Quế Ngọc Hải, người hiện đang được giao phó tấm băng thủ quân tại ĐT Việt Nam.