HLV Park Hang Seo đáp trả chỉ trích của Nishino

Trả lời về những chỉ trích của Nishino với trung vệ Bùi Tiến Dũng, HLV Park Hang Seo đã có đáp trả rất sâu cay.

Trong trận Thái Lan 0-0 Việt Nam, lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022, HLV Nishino đã phản ứng rất gắt về pha nằm sân của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Chiến lược gia người Nhật Bản khẳng định với những pha bóng như vậy, nền bóng đá Việt Nam sẽ không thể nào phát triển được.

Và đáp trả về chia sẻ này của người đồng nghiệp trẻ tuổi, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi đã nghe phát biểu của anh Nishino. Tôi không đưa ra bình luận gì về ý kiến này, bởi đối với những đánh giá từ đối phương thì chúng ta cần hết sức cẩn thận.

HLV Park Hang Seo đáp trả Nishino Akira

HLV Park Hang Seo đáp trả Nishino Akira

Tôi nghĩ rằng chúng ta nên xem lại cầu thủ đội mình xứng đáng chơi đẹp đến mức để nói đội khác hay không. Như ĐT Thái Lan ở King’s Cup vừa rồi chẳng hạn, họ cũng có những hành động không đẹp.

Bởi vậy, tôi không chắc khi chỉ trích Tiến Dũng giả vờ kéo dài thời gian thì HLV Nishino thực sự có ý như thế không. Có khi đó chỉ là tâm lý chiến, và tôi nghĩ là trước khi đánh giá ai đó thì nên xem lại bản thân mình.

Có điều này tôi muốn nhấn mạnh, tôi không bao giờ dạy cầu thủ của mình chơi xấu, kéo dài thời gian và chơi không đẹp. Chiến đấu phải ra chiến đấu, còn ăn vạ hay câu giờ thì tôi không dạy cầu thủ. Tôi không tha thứ cho bất cứ ai nếu chùn bước khi chiến đấu.”