VCK U23 châu Á: HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng

Trong buổi họp báo trước trận ra quân gặp U23 UAE, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đầy thận trọng.

Cụ thể, chiến lược gia người Hàn Quốc phát biểu: “Các đối thủ tại bảng D (UAE, Jordan, Triều Tiên) đều là những đội bóng mạnh, đều vượt qua vòng bảng trong những giải đấu trước. Trận đấu đầu tiên luôn rất quan trọng. 

Chúng tôi sẽ nỗ lực 100%, làm hết sức để giành chiến thắng trong trận gặp UAE. AFC gọi đội bóng của chúng tôi là ngựa ô bởi Việt Nam giành ngôi Á quân 2 năm trước, tôi cảm ơn với nhận xét này. Toàn bộ 16 đội góp mặt tại đây đều rất mạnh."

Chúng tôi từng chạm trán U23 UAE trong trận giao hữu tại TP HCM. Họ nói rằng biết rõ chúng tôi, nhưng phải chờ trận đấu ngày mai thì sẽ biết.
 

 

HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi họp báo ngày 9/1.
 

Đây là bảng đấu rất khó khăn với những đối thủ hàng đầu châu lục. Tôi vinh dự được dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự giải đấu này. Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng.
 
UAE rất mạnh và trận đấu đầu tiên luôn rất quan trọng. Chúng tôi sẽ làm hết sức và giành kết quả tốt nhất trong từng trận đấu. Gặp lại U23 UAE lần này, vẫn với đội hình và HLV đó (từng chạm trán tại ASIAD 2018), lại ngay trận đầu tiên khiến toàn đội cảm thấy có chút áp lực và sẽ phải nỗ lực hết mình trên sân."

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 UAE diễn ra vào lúc 17h15 ngày 10/1 tới đây.