HLV Park Hang Seo gạch tên hai cầu thủ trước trận gặp ĐT Thái Lan

Như thường lệ, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách chính thức ĐT Việt Nam cho trận gặp Thái Lan bằng việc chia tay hai cầu thủ.

Một ngày trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Parkl Hang Seo công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu này. So với bản danh sách chiến lược gia người Hàn Quốc chốt đấu UAE 4 ngày trước, có 1 sự thay đổi.

Theo đó, HLV Park Hang Seo đã giữ lại Lê Văn Đại của Thanh Hóa và loại Nguyễn Hữu Tuấn của CLB TP.HCM. Một gương mặt cũng không có cơ hội tham dự trận đấu tới là tiền vệ Huy Hùng do không cạnh tranh được vị trí ở tuyến giữa với Tuấn Anh, Hùng Dũng và Đức Huy. Thay cho anh là cầu thủ trẻ Nguyễn Trọng Hùng, người đã bị loại ở trận gặp UAE trước đó.

Với việc không có nhiều sự thay đổi, gần như chắc chắn ở trận đấu tới, thầy Park cũng sẽ sử dụng lại đội hình đã ra sân trong trận gặp UAE. Thay đổi duy nhất có thể diễn ra là việc nhà cầm quân Hàn Quốc để Công Phượng ra sân ngay từ đầu nhằm buộc người Thái phải có biện pháp đề phòng và không dám đá phủ đầu ngay từ đầu.

Danh sách tuyển Việt Nam đấu Thái Lan:

Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam).

Hậu vệ (7): Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội),Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Lê Văn Đại (Thanh Hóa).

Tiền vệ (9): Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa).