HLV Park Hang Seo hài lòng với 1 điểm trước U23 UAE

Trận đầu ra quân, U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã giành được 1 điểm trước đối thủ UAE.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV người Hàn Quốc thừa nhận: “Tôi đã biết từ trước rằng ngày hôm nay sẽ rất khó khăn. Chúng tôi đã phải chịu áp lực lớn, một số cầu thủ chưa đủ kinh nghiệm. Dù sao, đây cũng là 1 trận đấu tốt, toàn đội đã nỗ lực và 1 điểm giành được cũng là kết quả tích cực.

Ngoài ra, việc Đình Trọng có thể chơi được 40 phút trong trận đấu này cũng là tin tốt. Tôi sẽ tham khảo thêm ý kiến của các bác sĩ và chờ xem tình trạng của cậu ấy, sau đó sẽ có quyết định Đình Trọng sẽ chơi bao lâu ở trận đấu tới.”

HLV Park chia sẻ sau trận hoà U23 UAE

HLV Park chia sẻ sau trận hoà U23 UAE

Nói về việc rút Huỳnh Tấn Sinh ra khi hiệp 2 mới trôi qua vài phút, HLV Park Hang Seo lý giải: “Cậu ấy đã dính 1 thẻ vàng nên chúng tôi không muốn cậu ấy bị phạt thêm, có thể bị đuổi khỏi sân. Chúng tôi đã quyết định thay đổi nhanh chóng bởi Tấn Sinh đã bị ảnh hưởng tâm lý. 

Chúng tôi có những thời điểm khó khăn trong trận đấu, và cần làm tốt hơn trong những trận đấu tới. Khi tấn công, đội hình Việt Nam là 3-4-3, nhưng sẽ chuyển sang 5-4-1 khi phòng thủ. Các cầu thủ cần chuyển trạng thái tốt hơn."

Ở trận đấu tiếp theo, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Jordan vào ngày 13/1.