HLV Park Hang Seo hào hứng khi gặp lại Đoàn Văn Hậu trên sân tập của U22 Việt Nam

Gặp lại Đoàn Văn Hậu trên sân tập của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho thấy rõ sự phấn khởi.

Có mặt để quan sát trận đấu tập của U22 Việt Nam vào ngày 24/8, HLV Park Hang Seo khá thích thú khi được gặp một loạt trò cũ ở đội tuyển quốc gia, khi CLB Hà Nội tập luyện ở sân bên cạnh. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã dành thời gian để trao đổi ngắn với Đỗ Hùng Dũng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung,... 

 

Chiều 24/8, ĐT U22 Việt Nam có buổi đấu tập nội bộ vào 17h00. Trong khi các cầu thủ trẻ khởi động, HLV Park Hang Seo ngó sang sân bên cạnh để theo dõi CLB Hà Nội tập luyện, nơi có những cầu thủ khoác áo tuyển quốc gia như Quang Hải, Hùng Dũng, Đoàn Văn Hậu,...

 

HLV Park Hang Seo đứng một mình nhằm quan sát tổng thể các cầu thủ U22 Việt Nam thi đấu, từ đó đưa ra đánh giá về năng lực của các học trò.

 

Thỉnh thoảng khi các học trò bên CLB Hà Nội chào hỏi, thầy Park cũng quay sang đáp lại.

 

Chiến lược gia người Hàn Quốc khá hào hứng khi có cuộc trò chuyện ngắn với Đoàn Văn Hậu, cầu thủ vừa trở về sau một năm thi đấu tại Hà Lan.

 

Dù vẫn trong lứa tuổi U22 nhưng Đoàn Văn Hậu không có tên trong danh sách tập trung lần này, do HLV Park Hang Seo đánh giá trình độ của cầu thủ sinh năm 1999 đã được kiểm chứng ở ĐTQG.

 

Đỗ Hùng Dũng cũng tiến lại chào hỏi thầy Park. Trong năm 2020, ĐT Việt Nam vẫn chưa có cơ hội tập trung do ảnh hưởng của dịch bệnh.

 

Điều đó khiến Hùng Dũng và HLV Park Hang Seo rất lâu chưa có dịp cùng nhau làm việc trên sân bóng.

 

HLV Park Hang Seo có sẵn một tập giấy để ghi chú về các cầu thủ trong trận đấu tập. Trước đợt tập trung, chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận có rất ít thông tin về các cầu thủ lứa U22 hiện nay.

 

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết mục đích của đợt tập trung lần này là đánh giá năng lực, khả năng hoà nhập cũng như tính cách của các cầu thủ, nhằm chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á cũng như SEA Games 31 dự kiến diễn ra vào năm 2021.