HLV Park Hang Seo lần đầu chia sẻ về hợp đồng với VFF

Trước thông tin đòi lương cao như chia sẻ của truyền thông Việt Nam, HLV Park Hang Seo khẳng định ông chưa bao giờ đòi hỏi chuyện đó với VFF.

Sau khi giải V-League 2019 tạm nghỉ, HLV Park Hang Seo đã có một quãng nghỉ ngắn và ông đã quyết định trở về Hàn Quốc thăm người thân. 

Và trong cuộc phỏng vấn với báo giới Hàn Quốc mới đây, ông thầy sinh năm 1959 đã có những chia sẻ chân thành về thời gian làm việc tại Việt Nam, đặc biệt vấn đề đàm phán hợp đồng mới với VFF. Khi được hỏi về những thông tin cho rằng phía ông Park đang yêu cầu tăng lương hay đang đàm phán bí mật với Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng bác bỏ điều này.

HLV Park Hang Seo phủ nhận chuyện đòi tăng lương với VFFHLV Park Hang Seo phủ nhận chuyện đòi tăng lương với VFF

“Tôi chưa bao giờ đòi hỏi về chuyện tiền bạc cả bởi đó không phải tính cách của tôi. Có nhiều tin đồn thất thiệt như việc tôi muốn tăng lương gấp 10 lần so với mức 20.000 USD mà tôi đang nhận hàng tháng. Chúng tôi vẫn trong quá trình đàm phán nên mọi chi tiết không được tiết lộ vì như vậy là vi phạm tính bảo mật”, nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định.

Chỉ mới làm việc tại Việt Nam trong vòng hơn một năm, HLV Park Hang Seo đã giúp bóng đá Việt Nam gặt hái được rất nhiều thành công ở các cấp độ đội tuyển khác nhau. Nhà cầm quân người Hàn Quốc khiêm tốn nói rằng, ông chỉ là một HLV, bình thường như bao người khác, nhưng may mắn những đóng góp của ông được người dân Việt Nam ghi nhận và yêu mến.

“Tôi chỉ làm những gì mà một HLV bóng đá cần phải làm. Khi tôi gặp Thủ tướng Việt Nam vào cuối năm ngoái, tôi được khen là “Cảm ơn vì đã giúp Hàn Quốc và Việt Nam gần gũi với nhau hơn...Năm 2018 đối với tôi như một giấc mơ vậy. Tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm và tình yêu của người hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên, tôi cũng luôn tự nhắc nhở bản thân mình rằng, sự nổi tiếng đó có thể biến mất bất cứ lúc nào nếu tôi không tập trung vào công việc”, chiến lược gia 60 tuổi chia sẻ.

Cũng theo HLV Park Hang Seo, ông hiện đang khá bận rộn với những kế hoạch cùng các đội tuyển của Việt Nam, trong đó có mục tiêu HCV SEA Games 30 tại Philippines vào tháng 11 tới và Thế vận hội Olympic Tokyo vào năm 2020.