HLV Park Hang Seo lo ngại khi Công Phượng dự bị quá lâu tại Bỉ

HLV Park Hang Seo đã tỏ rõ sự lo lắng khi phải chứng kiến tiền đạo Công Phượng dự bị quá lâu tại Bỉ

 

Trả lời cuộc họp báo truyền thông sáng 9/10, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra lo lắng khi tiền đạo Công Phượng phải ngồi ngoài quá lâu khi khoác áo CLB Sint- Truidense của Bỉ.

Ông Park tâm sự: "Công Phượng mới về ngày 7/10 nhưng sức khoẻ của cậu ấy không gặp vấn đề gì. Có điều hơi lo là cậu ấy phải thích nghi với sự chênh lệch múi giờ, tôi chỉ lo không biết cảm giác thi đấu của Công Phượng ra sao.

Công Phượng về hôm mùng 7 còn Văn Hậu thì hôm qua có mặt. Cả Phượng và Hậu đều tập trung muộn hơn so với các cầu thủ khác trong thời gian chưa tập trung kịp, đội ngũ HLV đã phụ trách tình hình sức khoẻ và phong độ".

HLV Park Hang Seo lo cho thể lực của Công Phượng và Văn HậuHLV Park Hang Seo lo cho thể lực của Công Phượng và Văn Hậu

Nói thêm về Đoàn Văn Hậu, nhà cầm quân người Hàn Quốc thừa nhận thể lực không được đảm bảo có thể là vấn đề của cầu thủ đang chơi tại Hà Lan.

"Văn Hậu không có chấn thương, trước khi về có đá cho đội Heerenveen Jong. Sáng nay đội đã làm công tác kiểm tra, Hậu bay chuyến dài, nhưng có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ tất nhiên bạn ấy cũng có chút mệt mỏi. Chiều nay sẽ chốt đội hình để ngày mai thi đấu", ông Park nói.

Trả lời về đối thủ Malaysia, HLV Park thừa nhận đối thủ đã mạnh hơn so với lần gặp gỡ gần nhất tại AFF Cup 2018: "So với 2018, ĐT Malaysia có những sự khác biệt. Thứ nhất, họ có thêm vài cầu thủ nhập tịch và mạnh hơn. Thứ hai, khi phân tích trận đấu, lối chơi Malaysia trở nên ổn định, an toàn hơn"

Nói về tỷ lệ chiến thắng trước Malaysia, HLV Park nhấn mạnh những lần đánh bại Malaysia tại AFF Cup 2018 không còn giá trị gì ở trận đấu sắp tới: "Khi chuẩn bị, tôi không quá quan tâm thành tích quá khứ đó là quá khứ rồi. Chúng ta phải tập trung. Hiện tôi không thể nói chính xác 100% là tuyển Việt Nam sẽ thắng, nhưng tôi thực sự muốn thắng trận ngày mai".

Cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 20h tối nay 10/10 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.