HLV Park Hang Seo lo ngại về lực lượng trước trận gặp U22 Lào

Với việc bộ đôi Trọng Hùng và Tấn Sinh phải tập riêng, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ có nhiều toan tính hơn về lực lượng trước trận gặp U22 Lào.

Sau trận thắng đậm U22 Brunei ngày mở màn SEA Games 30, ĐT U22 Việt Nam có những tổn thất về lực lượng khi Trọng Hùng và Tấn Sinh chấn thương. Cả hai cầu thủ này phải tập riêng trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với U22 Lào.

10h00 ngày 27/11 (giờ địa phương - 9h00 theo giờ Việt Nam), ĐT U22 Việt Nam có buổi tập cuối để chuẩn bị cho trận đấu với U22 Lào.

Thay vì phải di chuyển xuống Binan, ĐT U22 Việt Nam tập tại sân Circuit Makati Blue Pitch gần khách sạn đội.

Ban huấn luyện đánh giá điều này sẽ giúp các cầu thủ có được buổi tập chất lượng hơn, thay vì phải tập dưới điều kiện mệt mỏi do di chuyển quãng đường dài tới Binan.

HLV Park Hang Seo trò chuyện khá lâu với Trọng Hùng và Tấn Sinh - những cầu thủ dính chấn thương trong trận thắng U22 Brunei.

Cả hai tuyển thủ này đều phải tập riêng trong buổi cuối chuẩn bị cho trận gặp U22 Lào.

Chỉ có 20 cầu thủ được đăng ký, lại có thêm 2 trường hợp chấn thương, HLV Park Hang Seo có những lo ngại nhất định về tình hình lực lượng.

Không ra sân trong trận gặp U22 Brunei, nhiều khả năng Đỗ Hùng Dũng sẽ được thầy Park bố trí đưa ra sân trong trận đấu với U22 Lào để lấy lại cảm giác thi đấu, nhằm chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với U22 Indonesia.

Quang Hải cũng không ra sân trong trận đấu với U22 Brunei. Trong vòng hai năm vừa qua, đội trưởng của U22 Việt Nam thi đấu rất nhiều nên thầy Park muốn giữ sức cho học trò.

Trong khi đó, Trọng Hoàng đã được ra sân trong trận đấu với U22 Brunei từ ghế dự bị.

Trận đấu giữa ĐT U22 Việt Nam với U22 Lào sẽ diễn ra vào 16h00 (giờ địa phương - 15h00 theo giờ Việt Nam) tại SVĐ Binan vào ngày 28/11.