HLV Park Hang Seo lót dạ vội vã để theo dõi trận đấu Viettel và Hà Nội

Có lẽ chưa kịp ăn tối, HLV Park Hang Seo phải lót dạ bằng một gói bánh nhỏ khi theo dõi trận đấu giữa Viettel và Hà Nội.

Đến theo dõi trận đấu giữa Viettel và Hà Nội tại vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2020, HLV Park Hang Seo khá vội vã khi phải lót dạ bằng gói bánh nhỏ. Đây là trận đấu mà cả hai đội đều sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình nên chiến lược gia người Hàn Quốc không thể bỏ qua.

Trước khi trận đấu giữa Viettel và Hà Nội diễn ra khoảng 20 phút, HLV Park Hang Seo xuất hiện trên khán đài.
Cả hai đội đều sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia nên việc HLV Park Hang Seo trực tiếp dự khán là điều dễ hiểu.
Có lẽ do di chuyển khá vội nên HLV Park Hang Seo chưa kịp ăn tối. Chiến lược gia người Hàn Quốc chuẩn bị một gói bánh nhỏ để lót dạ.
Thầy Park vui vẻ bóc gói bánh ăn lót dạ trên khán đài sân Hàng Đẫy. Trận đấu giữa Viettel và Hà Nội diễn ra vào khung 19h15.
Trong năm 2020, HLV Park Hang Seo không quá bận khi các giải đấu quốc tế cấp đội tuyển bị hoãn nên thường tận dụng thời gian này để đánh giá chuyên môn của các tuyển thủ, cũng như tìm nhân tố mới bổ sung cho ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin có một năm để chuẩn bị cho những kế hoạch tiếp theo của ĐT Việt Nam.
Trong năm 2021, ĐT Việt Nam có hai mục tiêu là bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup, cũng như giành quyền vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.
Ngoài ra ở cấp độ ĐT U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo được đặt mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games 31, giải đấu được tổ chức tại Việt Nam.
Vì vậy dù không bận rộn với những giải đấu nhưng HLV Park Hang Seo vẫn mất khá nhiều thời gian cho công tác chuẩn bị cho năm 2021.