HLV Park Hang Seo nói gì sau kết quả bốc thăm U23 châu Á?

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về kết quả bốc thăm của U23 Việt Nam, tại VCK U23 châu Á diễn ra vào năm sau.

Chia sẻ về kết quả, thầy Park cho biết: “Chúng ta nằm ở bảng D với các đối thủ Triều Tiên, Jordan và UAE. Tôi nghĩ rằng ngoại trừ Thái Lan là nước chủ nhà, đương nhiên giành vé tham dự giải, thì 15 đội bóng còn lại đều khó khăn cả.

Dù đối thủ là nhóm 1 hay nhóm 4, về chiến thuật, năng lực tôi đánh giá đều tương đương nhau. Chẳng có đối thủ nào là dễ dàng, cho dù chúng ta là đương kim Á quân của giải đấu chăng nữa.

Khi xem trực tiếp lễ bốc thăm, do Uzbekistan sang nhánh khác, nên tôi để ý đội Hàn Quốc. May mà không gặp đội Hàn, bởi nói gì thì nói họ cũng là đội bóng quê hương tôi, nếu gặp họ sẽ rất áp lực. Thực sự nếu cùng bảng với Hàn Quốc thì tôi không ngại đâu, chỉ có điều phóng viên Hàn Quốc họ hỏi nhiều lắm.

Thầy Park chia sẻ về kết quả bốc thăm VCK U23 châu Á

Tháng 1 sang năm mới diễn ra VCK U23 châu Á, và công việc của tôi bây giờ là tập trung cho 2 giải đấu trước mắt, vòng loại World Cup và SEA Games. Áp lực thì ở giải nào cũng có. 

Hiện nay đội bóng dự SEA Games đang tập trung và đó sẽ là thành phần chính để tham gia U23 châu Á sắp tới. Nếu lực lượng không có chấn thương, chúng ta sẽ duy trì nòng cốt đội này, đồng thời tăng cường sức mạnh tổ chức của đội.”

Trọng Hiếu