HLV Park Hang Seo 'phá lệ' trả lời phỏng vấn lần thứ hai

Sau lễ bốc thăm tại VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo đã 'phá lệ' để trả lời phỏng vấn liên quan đến giải đấu trên đất Thái Lan.

Trong ngày đầu U22 cũng như ĐTQG Việt Nam tập luyện, HLV Park Hang Seo đã có cuộc tiếp xúc với giới truyền thông. Chiến lược gia người Hàn Quốc khi ấy cho biết đó là buổi duy nhất giải đáp các thắc mắc cho đến sau trận đấu với ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2020.

Tuy nhiên sau lễ bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á 2020, thầy Park bất ngờ có thêm một buổi phỏng vấn ngắn ở buổi tập chiều (26/9). Điều này có lẽ xuất phát từ việc ĐT U23 Việt Nam đã xác định xong những đối thủ tại vòng bảng VCK U23 châu Á gồm U23 Triều Tiên, U23 UAE và U23 Jordan.

Chiều 26/9, HLV Park Hang Seo không đến sớm để hướng dẫn ĐT U22 Việt Nam tập luyện như các buổi trước. Thay vào đó, ông Kim Han Yoon tiếp quả với vai trò quyền HLV trưởng.

Đáng chú ý là chiến lược gia người Hàn Quốc hiện đang là HLV trưởng CLB TP Hồ Chí Minh - Chung Hae Song xuất hiện trên sân tập của ĐT Việt Nam. Trong đợt tập trung lần này, ĐT Việt Nam có 3 cầu thủ thuộc biên chế CLB TP.HCM gồm Hữu Tuấn, Công Thành và Hoàng Thịnh.

Đến sân tập cùng ĐTQG nhưng điều đầu tiên HLV Park Hang Seo làm là theo dõi ĐT U22 Việt Nam tập luyện qua lưới.

Điều đó cho thấy sự quan tâm sát sao của thầy Park với ĐT U22 Việt Nam khi lứa tuyển thủ này sẽ phải chinh chiến liên tục ở hai giải đấu gồm SEA Games 2019 và VCK U23 châu Á 2020.

Trước khi bước ra trả lời phỏng vấn, thầy Park dành nhiều thời gian để dặn dò các cầu thủ ở ĐTQG.

HLV Park Hang Seo khẳng định không có bảng đấu nào là dễ dàng khi các đối thủ tại VCK U23 châu Á 2020 đều rất mạnh.

Ông khẳng định 'ngại' gặp ĐT U23 Hàn Quốc nhất bởi mỗi khi về quê nhà, ông lại bối rối khi nhận được rất nhiều câu hỏi từ giới truyền thông xứ kim chi.

HLV Park Hang Seo sắp xếp buổi đấu tập nội bộ giữa ĐTQG và U22 Việt Nam để đánh giá các học trò vào chiều ngày 27/9.