HLV Park Hang Seo trầm tư trước trận đấu với ĐT UAE

Chuẩn bị cho màn tiếp đón ĐT UAE, HLV Park Hang Seo khá trầm tư trong khi 'cánh tay phải' Lee Young Jin lại thoải mái tham gia bài tập cùng các cầu thủ.

Gần đến ngày đấu với ĐT UAE, HLV Park Hang Seo khá trầm tư trên sân tập trong khi trợ lý Lee Young Jin có vẻ thoải mái hơn. Thầy Park cũng lược bỏ màn trả lời phỏng vấn trước buổi tập để toàn đội có nhiều thời gian hơn, cũng như các cầu thủ được thả lỏng về tâm lý.

Chiều 12/11, khi đi từ nhà ra sân tập của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đầy vẻ trầm tư.

Thầy Park chỉ ngẩng lên, mỉm cười khi tới gần khu vực giới truyền thông tác nghiệp.

Chiến lược gia người Hàn Quốc mỉm cười, giơ tay chào rồi bước nhanh vào sân để chuẩn bị cho buổi tập.

Thầy Park dành khoảng thời gian ngắn đầu buổi tập để nhắc nhở, lên dây cót tinh thần cho toàn đội trước trận đấu với ĐT UAE.

Toàn đôi chụm lại để bày tỏ quyết tâm khi hai trận đấu với ĐT UAE và ĐT Thái Lan được đánh giá mang tính mấu chốt cho việc ĐT Việt Nam có vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 hay không.

HLV Park Hang Seo khá trầm tư khi trao đổi với trợ lý Lee Young Jin.

Khác với vẻ trầm tư của HLV Park Hang Seo, trợ lý Lee Young Jin lại thoải mái hơn khi tham gia vào buổi tập cùng các cầu thủ.

Ông Lee Young Jin được coi là 'cánh tay phải' của HLV Park Hang Seo khi thường xuyên hoạch định kế hoạch, cũng như hỗ trợ rất nhiều về việc đưa ra chiến thuật.

Trong đợt tập trung này khi HLV Park Hang Seo ra sân tập của U22 Việt Nam, ông Lee Young Jin là người chịu trách nhiệm triển khai các bài tập ở ĐTQG.

HLV Park Hang Seo giữ vẻ trầm tư trong suốt quãng thời gian giới truyền thông tác nghiệp đầu buổi tập.

Điều đó cho thấy chiến lược gia người Hàn Quốc đang có sự chuẩn bị cực kỳ nghiêm túc khi cả hai đối thủ sắp tới đều được đánh giá rất cao, là ứng viên cho vị trí đầu bảng để vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.