HLV Park Hang Seo úp ở ý định sử dụng nhân sự ở trận gặp Yemen 

Chia sẻ trước trận, HLV Park Hang Seo việc sử dụng cầu thủ ở trận gặp Yemen sắp tới phụ thuộc hoàn toàn vào phong độ từng người.

 

ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối vòng bảng gặp đối thủ Yemen lúc 23h00 tối nay. Trước trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã tâm sự: "Trận đấu với Yemen rất quan trọng. 

Là HLV trưởng, tôi thấy rằng trận nào cũng quan trọng, cũng giống như khi đội tuyển Việt Nam gặp Iran hay Iraq. Về trận ngày mai, tôi đang suy nghĩ và có vài sự lựa chọn trong đầu, nhưng bây giờ tôi sẽ không nói, thay vào đó mọi người sẽ thấy quyết định của tôi vào ngày mai trên sân".

HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ dùng nhiều gương mặt mới ở trận gặp UAE

HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ dùng nhiều gương mặt mới ở trận gặp UAE

Nhiều khả năng Văn Toàn sẽ được tung vào sân ngay từ đầu sau một hiệp 2 để lại nhiều dấu ấn trước Iran ở trận đấu trước. Trong khi Văn Đức sẽ là cái tên ngồi ngoài vì phong độ không tốt. Xuân Trường cũng có thể sẽ đá chính bởi không thi đấu trận trước.

Thầy Park nói thêm về chuyện này: "Khi tôi lựa chọn cầu thủ ra sân, tôi chọn những người sẵn sàng về thể lực tinh thần và xem đối thủ mạnh yếu ra sao. Trách nhiệm của tôi là rà soát nhân sự cho từng trận đấu với từng đối thủ. Kinh nghiệm của tôi là lựa chọn người sẵn sàng nhất về mọi khía cạnh, quan trọng nhất là thể lực, phong độ".

Đánh giá về Yemen, HLV Park Hang Seo nói: "Tôi nghe một số thông tin về vấn đề của Yemen, đất nước họ có rất nhiều khó khăn. Tôi hiểu rằng rất khó khăn khi đối mặt với họ. Tôi đã phân tích băng ghi hình 2 trận trước của họ và biết được khả năng kiểm soát bóng của họ rất tốt. Nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm giành 3 điểm nên tôi tin chúng tôi có thể chiến thắng".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Yemen sẽ diễn ra lúc 23h giờ Việt Nam tối nay 16/1 trên sân Hazza bin Zayed Stadium, UAE.