HLV Park Hang Seo: 'Vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam thật mệt mỏi'

HLV Park Hang Seo thừa nhận cảm thấy mệt mỏi khi liên tục phải nhận những ý kiến trái chiều về bản danh sách ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019.

Sau khi bản danh sách ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019 được công bố, một số luồng ý kiến trái chiều liên quan đến những cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập. Một số cầu thủ hiện đang bị nghi ngờ về phong độ cũng như tình trạng sức khỏe, một phần vì mới trở lại sau chấn thương hoặc ít được thi đấu.

HLV Park Hang Seo chịu nhiều áp lực về danh sách ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019. Ảnh: Như Đạt.

Trong cuộc họp báo trước khi sang Thái Lan dự King's Cup diễn ra vào sáng 1/6, HLV Park Hang Seo nhận được khá nhiều những câu hỏi liên quan đến việc lựa chọn nhân sự. Trong câu hỏi cuối cùng liên quan đến việc tiêu chí chọn cầu thủ, chiến lược gia người Hàn Quốc không thể giữ được bình tĩnh khi phản pháo lại những hoài nghi của giới truyền thông.

HLV Park Hang Seo cho biết: 'Nhiều người nói vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam mệt lắm. Tôi không biết Việt Nam có bao nhiêu phóng viên, 300 hay 3 triệu người. Cứ mỗi khi chuẩn bị thi đấu, các bạn đều muốn trở thành HLV hay sao ấy. Tôi không biết tại sao hay danh sách 23 cầu thủ hiện nay vấn đề là gì?'

'Rõ ràng khi tuyển chọn cầu thủ, cá nhân tôi có tiêu chí rõ ràng. King’s Cup chỉ là một giải đấu giao hữu, quan trọng là giải đấu tiếp theo sau King's Cup. Giải đấu nào cũng được quan tâm nhưng điều người Việt Nam quan tâm nhất là SEA Games vào cuối năm'.

'Cách nhìn nhận mỗi người khác nhau, tôi nói các bạn tự lập danh sách thì mỗi người một kiểu khác nhau hết. Có lẽ, tôi phải làm công tác điều tra dư luận rồi mới công bố danh sách ĐTQG. Giờ tôi biết vì sao làm HLV trưởng ĐT VN mệt mỏi thế rồi. Rất mong các bạn có ý kiến nhưng đừng áp đặt quá, chúng ta ai cũng có ý kiến chủ quan'.

Kết thúc cuộc họp báo, HLV Park Hang Seo họp kỹ thuật cùng cả đội. Đến chiều ngày 1/6, ĐT Việt Nam bắt đầu di chuyển ra sân bay để sang Thái Lan dự King's Cup 2019.