HLV Park loại 2 cái tên trước đại chiến với Malaysia

Trong danh sách 25 cầu thủ hiện tại, HLV Park Hang Seo đã rút gọn chỉ còn 23 cầu thủ chuẩn bị chạm trán Malaysia vào ngày mai (10/10).

Theo đó, 2 cái tên bị loại đều đến từ vị trí nơi hàng phòng ngự, hậu vệ Trần Văn Kiên (Hà Nội) và Phạm Xuân Mạnh (SLNA). Đây là điều dễ lý giải, khi cả 2 đều có vị trí sở trường hậu vệ cánh phải – nơi Trọng Hoàng và Văn Thanh vẫn đang chơi rất ổn định.

Trong khi đó, tân binh Nguyễn Trọng Hùng của Thanh Hoá, sau khi được triệu tập lên từ ĐT U22 Việt Nam đã được giữ lại trong danh sách cuối cùng. Đây là phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ trẻ, nhưng cũng là toan tính chiến thuật của HLV Park – khi ông dường như chú trọng vào hàng công hơn hàng thủ.

Còn với 2 trường hợp bị loại, cho dù không thể ra sân trước Malaysia, nhưng Xuân Mạnh và Văn Kiên còn nguyên cơ hội đối đầu với Indonesia vào ngày 15/10 tới. Cả 2 cũng sẽ di chuyển đến Bali để chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo, sẵn sàng thay thế nếu có cái tên nào dính chấn thương.

HLV Park chốt danh sách chính thức


Danh sách 23 cái tên chuẩn bị cho trận gặp Malaysia:

Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam).

Hậu vệ (6): Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel).

Tiền vệ (8): Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel).

Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Nguyễn Việt Phong (Viettel), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa), Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương).

Theo VFF