HLV Pep Guardiola báo tin buồn từ Kevin de Bruyne

HLV Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng về chấn thương của tiền vệ Kevin de Bruyne, người gặp vấn đề trong trận đấu với Aston Villa.

Man City đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây, họ đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng MU 2 điểm. Mặc dù vậy, trong tình thế đua tranh quyết liệt, Man City lại không gặp vận may từ tình hình nhân sự. Theo đó, ở trận đấu với Aston Villa, đội chủ sân Etihad gặp những ca chấn thương của các trụ cột.

De Bruyne dính chấn thương
De Bruyne dính chấn thương

De Bruyne dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của Man City trước Aston Villa. Tiền vệ người Bỉ bị đau và thay ra vào phút thứ 59 của trận đấu. Những tưởng De Bruyne sẽ không gặp chấn thương quá nặng, song mọi thứ nghiêm trọng hơn dự kiến. Theo Daily Star, đội ngũ y tế của Man xanh tiết lộ De Bruyne dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần do chấn thương gân khoeo. 

Mới nhất, HLV Pep Guardiola xác nhận Kevin de Bruyne phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần vì một chấn thương gân kheo. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ người Bỉ vắng mặt trong những cuộc đấu quan trọng với Liverpool, Tottenham, Arsenal và Borussia Monchengladbach.

"Đây là một đòn đánh lớn vào đội chúng tôi, nhưng Man City vẫn phải tiến về phía trước. Thật không may cho cậu ấy. Cuộc sống luôn khó khăn và bản thân mỗi người chúng tôi đều phải tìm cách nỗ lực vượt qua."

Đây là cú sốc không hề nhỏ đối với Man City, trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất. De Bruyne hiện đang là cầu thủ quan trọng nhất của Man City. Mùa giải năm nay anh đã có 3 bàn thắng và 10 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.