HLV Phan Thanh Hùng cũng bất ngờ vì hạ được Hà Nội

Chia sẻ sau trận thắng đầy ấn tượng trước đội chủ nhà Hà Nội, HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận việc thắng được Hà Nội ở Hàng Đẫy là một bất ngờ lớn.

Sau chiến thắng 2-1 đầy ấn tượng trước đội chủ nhà Hà Nội tại Hàng Đẫy, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ: “Hai đội chơi pressing liên tục với tốc độ cao. Bình Dương bị ngợp trước Hà Nội trong hiệp 1. 

Các cầu thủ không có nhiều thời gian biểu diễn. Họ phải đẩy bóng đi rất nhanh. Ngay cả Quang Hải và Thành Lương cũng không thể hiện được mình. Ở trận đấu này, ai tận dụng tốt cơ hội thì sẽ thắng thôi.

HLV Phan Thanh Hùng cũng bị bất ngờ vì hạ được Hà Nội
HLV Phan Thanh Hùng cũng bị bất ngờ vì hạ được Hà Nội

 

Ban đầu tôi nghĩ hoà được Hà Nội là may mắn lắm rồi. Hà Nội sau thất bại trước Nam Định ở vòng 1 đương nhiên là muốn đánh bại chúng tôi bằng được ở Hàng Đẫy.

Nhưng Bình Dương là đội tận dụng cơ hội tốt hơn. Phải nói rằng Hà Nội đá ở sân Hàng Đẫy có thể thắng bất cứ đội nào với cách chơi của họ. Nhưng có thể tôi hiểu Hà Nội nên giúp Bình Dương tạo được lợi thế và tìm được kết quả tốt”.

Dù Hà Nội FC vẫn trắng tay sau hai vòng đấu đầu tiên, song ông Phan Thanh Hùng vẫn không vội gạch tên đội bóng Thủ đô khỏi cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Vị này tâm sự: “Việc thua 2 trận liên tiếp với Hà Nội từng xảy ra rồi. Nhưng tôi tin họ sẽ quay trở lại là chính họ. Tôi tin là như vậy. Còn với Bình Dương, mục tiêu của chúng tôi vẫn là cố gắng vào được top 6”.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp, Bình Dương đang đứng thứ 2 sau Hải Phòng với cùng 6 điểm nhưng thua về hiệu số bàn thắng/bại.