HLV Pochettino báo tin vui cho Real Madrid

HLV Pochettino vừa lên tiếng về tương lai, ông thầy người Argentina khẳng định có thể trở lại làm việc ở La Liga trong tương lai gần.

Real Madrid đang thi đấu thất vọng trong thời gian gần đây. Ở  trận đấu gần nhất, những sai lầm nơi hàng thủ khiến Los Blancos để thua Ajax 1-4 ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Với thất bại này, đội chủ sân bernabeu nhường vé vào tứ kết cho đối thủ với tổng tỷ số 3-5 sau hai lượt trận.

HLV Pochettino có thể trở lại làm việc ở La Liga

HLV Pochettino có thể trở lại làm việc ở La Liga

Bị loại khỏi Champions League khiến cơ hội giành danh hiệu của Real Madrid đang rất khó khăn. Trước đó, họ bị Barca loại ở bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ở La Liga, đội bóng thành Madrid đang kém đội bóng xứ Catalan đến 12 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Viễn cảnh trắng tay đang hiện hữu trước mặt thầy trò Solari.

Tương lai HLV Solari đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Ông thầy người Argentina có thể bị sa thải nếu đội chủ sân Bernabeu trắng tay vào cuối mùa. Hiện Real đã lên kế hoạch tìm người thay thế Solari và Pochettino là một trong ứng viên nặng ký. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pochettino vừa lên tiếng về tương lai, ông thầy người Argentina khẳng định có thể trở lại làm việc ở La Liga trong tương lai gần.

“Tôi đã có thời gian làm việc ở TBN, tôi rất yêu quốc gia này. Khả năng tôi trở lại La Liga làm việc ư? Có chứ. Chắc chắn tôi sẽ cân nhắc mọi lời đề nghị nếu có bởi nhu cầu cho những trải nghiệm mới mẻ trong sự nghiệp cầm quân. Tôi không quan tâm đến tin đồn dẫn dắt Real, bởi ở thời điểm hiện tại tôi vẫn đang hạnh phúc ở Tottenham”.

C.T