HLV Pochettino mơ về các danh hiệu cùng Tottenham mùa 2019/20

Mauricio Pochettino hy vọng sẽ có thể ăn mừng danh hiệu cùng Tottenham mùa 2019/20 sau nhiều lần đánh rơi.

HLV người Argentina được khen ngợi khi giúp Tottenham có thành tích ổn định trong những năm qua và mơ về ngày nâng cao danh hiệu cùng họ.

Kể từ khi tiếp quản Tottenham vào năm 2014, Pochettino giúp họ thường xuyên góp mặt trong tốp 4 Premier League. Mùa trước, thầy trò nhà cầm quân 47 tuổi còn lọt vào chung kết Champions League nhưng tiếc rằng đã thua 0-2.

HLV Pochettino mơ về ngày đăng quang cùng Tottenham

HLV Pochettino mơ về ngày đăng quang cùng Tottenham

Tới nay, Pochettino vẫn không có danh hiệu nào trong sự nghiệp. Trước chung kết Champions League, ông cũng cùng Tottenham vào chung kết League Cup mùa 2014/15 song vẫn chung kết quả thất bại. Hè này, Spurs sau 2 kỳ chuyển nhượng im ắng đã mang về hàng loạt cầu thủ chất lượng như Tanguy Ndombele, Giovani Lo Celso và Ryan Sessegnon.

Và Pochettino tin tưởng rằng đoàn quân của mình có thể làm nên chuyện. “Một mùa giải tốt cho chúng tôi? Cảm nhận cá nhân của tôi là khi bắt đầu mùa thứ 6 của mình, tôi cần có một danh hiệu, có thể là Carabao Cup, FA Cup, Premier League hoặc Champions League”, Pochettino nói với các phóng viên. 

“Tôi không muốn gây áp lực lên CLB nhưng nếu bạn hỏi ở góc độ cá nhân, mùa này chúng tôi muốn nhiều hơn là lọt vào tốp 4 tại Premier League. Với tôi, giành được các danh hiệu luôn là ưu tiên.”

Tottenham có sự khởi đầu mùa mới 2019/20 khá hứa hẹn khi thắng cả Real Madrid và Bayern Munich để đăng quang tại Audi Cup trên đất Đức. Họ sẽ có trận ra quân tại Premier League gặp tân binh Aston Villa trên sân nhà vào đêm thứ 7 (10/8).

C.T