HLV Real Madrid báo tin vui về Eden Hazard

Tiền vệ Eden Hazard đã tập luyện trở lại, HLV Zinedine Zidane đã báo tin vui về trường hợp của cầu thủ sinh năm 1991.

Tiền vệ Eden Hazard cập bến Real Madrid ở Hè 2019, anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Los Blancos. Tuy nhiên, những chấn thương khiến cầu thủ này không đóng góp được nhiều cho đội bóng thành Madrid. Ngôi sao người Bỉ không ra sân trong màu áo Real Madrid kể từ tháng 11 sau thất bại 1-2 của đội nhà trước Deportivo Alaves.

HLV Zidane báo tin vui từ Eden Hazard
HLV Zidane báo tin vui từ Eden Hazard

Theo thống kê, tiền đạo 29 tuổi đã dính 8 chấn thương khác nhau kể từ khi gia nhập Los Blancos mùa hè năm 2019. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Zidane đã báo tin vui từ cầu thủ người Bỉ:

"Eden sẽ trở lại cùng chúng tôi ở trận đấu với Elche. Chúng tôi muốn cậu ấy thi đấu một chút. Real Madrid không muốn Eden trở lại quá sớm ở trận đấu với Granada. Tuy nhiên, thời điểm thích hợp để cậu ấy tái xuất đã đến".

Mới đây, Hazard lập siêu phẩm cực kỳ đẹp mắt nhưng không phải trong thi đấu mà trong một buổi tập của Los Blancos. Hazard chứng minh rằng anh ấy gần như đã trở lại tình trạng tốt nhất bằng cách thực hiện một cú sút kiểu rabona. Bóng đi với lực rất căng và găm vào góc cao khung thành khiến thủ môn chỉ biết đứng nhìn.