HLV Sài Gòn: Nền tảng thể lực chúng tôi không bằng Viettel

Có trận thua đầu tiên tại V-League trên SVĐ Hàng Đẫy, Sài Gòn bị chính Viettel thu hẹp khoảng cách trên bảng xếp hạng. Sau trận, HLV Vũ Tiến Thành chỉ ra nguyên nhân.

Nhận bàn thua phút bù giờ, Sài Gòn đã có thất bại đầu tiên tại V-League mùa này. Dù không ảnh hưởng tới vị trí sau lượt đi do đã nằm chắc Top 8 đội dẫn đầu, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành vẫn có những bài học quý giá.

Chia sẻ trong phòng họp báo, Chủ tịch kiêm HLV trưởng Sài Gòn cho biết: “Bị chặn đứng mạch bất bại là một điều thất vọng. CLB bóng đá Sài Gòn là một tập thể, còn so sánh cá nhân thì chúng tôi không bằng Viettel, Hà Nội hay TP HCM. Trong trận đấu này, chúng tôi đã cố gắng và các cầu thủ cũng chơi tốt.

Sài Gòn thua trận đầu tiên V-League trước Viettel 

Nguyên nhân trận thua đến từ 2 tháng nghỉ Covid. Chúng tôi đã sắp xếp những trận giao hữu, nhưng tất nhiên không thể so với các trận đấu chính thức. Viettel là CLB mạnh và đang vào phom, đá cúp Quốc gia rất hay. Nhịp thi đấu của Sài Gòn cũng không bằng đối thủ.

Trong bóng đá, chỉ cần đánh mất sự tập trung 1 giây bạn sẽ bị thủng lưới. Chúng tôi biết Viettel hay chuyền bóng phía sau hàng phòng ngự, nhưng mất tập trung đã dẫn đến bàn thua. Ở trận này, cả 2 đội đều muốn đá chậm lại. Ngoài ra nền tảng thể lực của chúng tôi không bằng Viettel.
 
Cũng như các trận đấu nào đầu mùa thường rất khó khăn, Viettel đã có chuỗi thi đấu còn chúng tôi nghỉ suốt 2 tháng qua. Cùng với đó, áp lực cũng khiến các cầu thủ cảm thấy mệt mỏi. 

Chúnng tôi cũng gặp không may mắn, Pedro bị chấn thương không thể thi đấu cũng là một thiệt thòi cho đội bóng.”

Trọng Hiếu