HLV Setien: “Real thắng hay thua không quan trọng với Barca!”

Barcelona mới đánh bại Espanyol 1-0 để thu hẹp khoảng cách với Real Madrid xuống chỉ còn 1 điểm tại ở La Liga.

Dù vậy, HLV Quique Setien cho biết sẽ không bận tâm đến kết quả thi đấu của Real Madrid.

Trước một hàng xóm nguy ngập ở cuối bảng, Barcelona đã gặp rất nhiều khó khăn. Họ chỉ đánh bại Espanyol nhờ bàn thắng duy nhất tới từ Luis Suarez trong hiệp 2. Tài năng trẻ Ansu Fati còn nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm.

Setien muốn Barca tập trung vào chính mình

Setien muốn Barca tập trung vào chính mình

Qua đó, Barca chỉ còn kém Real Madrid có 1 điểm song chơi nhiều hơn 1 trận tại La Liga. Đội bóng Hoàng gia sẽ gặp Deportivo Alaves vào đêm thứ 6 này. Trong 4 trận còn lại, Real sẽ được phép đánh rơi 4 điểm.

Do thành tích đối đầu nhỉnh hơn (thắng 1, hòa 1), nếu hai đội bằng điểm vào cuối mùa, Real vẫn sẽ vô địch. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của HLV Quique Setien, ông không quá quan tâm tới kết quả của đối thủ trực tiếp.

Thuyền trưởng Barca nói với Movistar: “Real Madrid thắng hay thua không phải việc của Barcelona. Chúng tôi sẽ tập trung vào chính mình. Họ thi đấu thế nào cần được để sang một bên.”

“Chúng tôi đã chơi không tốt trước Espanyol. Hàng phòng ngự đã bị họ gây khó khăn. Ở phía trên, chúng tôi không tìm ra những khoảng trống, không có được sự chính xác cần thiết trong những pha xử lý quyết định.”

Trong 3 trận còn lại, Barca sẽ lần lượt gặp Real Valladolid, Osasuna và Deportivo Alaves, những đối thủ hầu như không còn mục tiêu.

C.T