HLV Sheffield có thể dẫn dắt Arsenal thay Unai Emery

Cựu danh thủ Tony Cascarino khẳng định HLV Chris Wilder của Sheffield United có thể thay Unai Emery dẫn dắt Arsenal.

Arsenal đang chơi thất vọng ở thời điểm hiện tại. 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ chỉ giành duy nhất 1 chiến thắng. Ở Ngoại hạng Anh, Pháo thủ không thắng trong 3 trận gần nhất, chỉ giành 2 điểm. Từ vị trí thứ 3 họ đã bị đẩy xuống thứ 5, kém Top 4 khoảng cách lên tới 6 điểm.

HLV Chris Wilder được tư vấn dẫn dắt Arsenal

HLV Chris Wilder được tư vấn dẫn dắt Arsenal

Áp lực lên vai HLV Emery đang là rất lớn, đã có những nguồn tin cho rằng ông thầy người Tây Ban Nha có thể bị sa thải nếu không thể thay đổi tình hình. Arsenal nhắm Mourinho trong trường hợp sa thải cựu HLV PSG, đội chủ sân Emirates đã bí mật đàm phán với nhà cầm quân 56 tuổi.

Arsenal sa thải Unai Emery là khả năng ngày càng tăng lên, một số cầu thủ của Pháo thủ đã mất niềm tin vào ông thầy người Tây Ban Nha. Theo Daily Mail, sau Mesut Ozil, Kolasinac thì mới nhất Nicolas Pepe, Lucas Torreira và Sokratis là những người không còn ủng hộ cựu HLV PSG.

Cựu danh thủ Tony Cascarino khẳng định HLV Chris Wilder của Sheffield United có thể thay Unai Emery dẫn dắt Arsenal: “Wilder đã xây dựng nên cả một triều đại vững mạnh ở Sheffield. Tôi tin rằng có những HLV  ở các đội bóng nhỏ hay giải đấu cấp thấp sở hữu đủ năng lực và bản lĩnh để xứng đáng được trao cơ hội lớn trong sự nghiệp cầm quân này. Ông ấy phù hợp với Arsenal, ông ấy có thể giúp họ hướng đến thành công”.