HLV Simeone nói gì về phong độ của Griezmann ở Barca?

HLV Diego Simeone nói về tiền đạo Antoine Griezmann, ông tiết lộ lý do tại sao cầu thủ này gặp khó ở Barca.

Hè năm nay, Barca chi 120 triệu euro mua tiền đạo Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Thậm chí giữa hai bên còn đạt được thỏa thuận bằng miệng từ tháng 2 năm 2019. Với số tiền rất lớn mà Barca bỏ ra, Griezmann được kỳ vọng rất nhiều ở Barca, nhưng cầu thủ này đang chưa chứng tỏ được khả năng của mình.

HLV Simeone nói về Griezmann trong màu áo Barca

HLV Simeone nói về Griezmann trong màu áo Barca

Griezmnan mới có được 3 bàn thắng sau 9 lần ra sân trong màu áo Barca, trong những trận đấu quan trọng cầu thủ 28 tuổi chưa thể tạo ra sự khác biệt. Không những vậy cầu thủ người Pháp còn bị cô lập ở sân Camp Nou, anh được cho là có mâu thuẫn với Messi. Tất nhiên không thể đổ tại hoàn toàn cho bản thân ngôi sao người Pháp, bởi lẽ chính HLV Ernesto Valverde cũng có trách nhiệm khi không phát huy hết khả năng của cầu thủ này.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Diego Simeone nói về tiền đạo Antoine Griezmann, ông tiết lộ lý do tại sao cầu thủ này gặp khó ở Barca: “Cậu ấy nói với tôi rằng rất vui khi được khoác áo Barca. Tôi vẫn theo dõi cậu ấy thi đấu, Griezmann là một cầu thủ tốt, tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm chứng tỏ khả năng ở Barca mà thôi”.

“Vấn đề của Griezmann là thời gian. HLV của Barca chưa thể khai thác tài năng của cậu ấy. Barca không nên xếp Griezmann đá cánh trái và Messi chơi cánh phải, đó sẽ chỉ mang lại những vấn đề đau đầu, rắc rối cho chính họ mà thôi”.