HLV Solskjaer bị chỉ trích sau trận hòa Sheffield

Hargreaves đã lên tiếng chỉ trích HLV Solskjaer sau trận hòa 3-3 trước Sheffield ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có chuyến làm khách trên sân của tân binh Sheffield. Đội khách được đánh giá cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên, Quỷ đỏ để Sheffield dẫn trước 2-0, sau đó họ trở lại mạnh mẽ và dẫn trước đối thủ 3-2, nhưng bàn thắng ở phút 90 đã giúp đội chủ nhà cầm chân Quỷ đỏ 3-3. Như vậy là MU vẫn chưa thể thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

HLV Solskjaer bị chỉ trích sau trận hòa Sheffield

HLV Solskjaer bị chỉ trích sau trận hòa Sheffield

Chỉ có 1 điểm trước Sheffield, MU không thể bứt phá trên BXH. Man đỏ vẫn đang kém Top 4 khoảng cách 9 điểm. Rõ ràng, sự thiếu ổn định về mặt phong độ đang là vấn đề nhức nhối ở sân Old Trafford. Nếu câu chuyện này cứ tiếp diễn, sẽ rất khó để nửa đỏ thành Manchester có thể chen chân vào Top 4.

Trong một diễn biến mới nhất, Hargreaves đã lên tiếng chỉ trích HLV Solskjaer sau trận hòa 3-3 trước Sheffield ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20.

“May mắn đã giúp MU khá nhiều. Trong 70 phút đầu, họ thi đấu thật sự tệ hại. Đó có lẽ là màn trình diễn tệ nhất của họ mùa này. Hiệp một là một thảm họa. Sheffield United đáng lẽ phải dẫn trước với nhiều bàn thắng hơn. Điểm tích cực duy nhất rút ra được từ trận đấu vừa qua là sự vươn lên của các cầu thủ trẻ”.