HLV Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp Burnley

Đội chủ sân Old Trafford đang gặp không ít khó khăn trước trận đá bù với Burnley, HLV Solskjaer đã cập nhật tình hình của Quỷ đỏ.

Rạng sáng ngày 13/1, MU làm khách trên sân của Burnley ở trận đá bù vòng 1. Chỉ cần giành 1 điểm Man đỏ sẽ vượt qua Liverpool để chiếm lấy ngôi đầu trên BXH. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ hướng đến một chiến thắng thay vì một kết quả hòa.

Luke Shaw có thể vắng mặt trước Burnley
Luke Shaw có thể vắng mặt trước Burnley

Dù vậy, nửa đỏ thành Manchester đang gặp không ít vấn đề liên quan đến chấn thương của các trụ cột. Cụ thể, Paul Pogba, Victor Lindelof và Luke Shaw là những cái tên đang có nguy cơ vắng mặt vì những lý do khác nhau. Và trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã có chia sẻ quan trọng về tình hình của 3 cậu học trò tài năng. Ông nói:

"Chúng tôi sẽ có trận đấu với Bunrley, MU cần phải giành chiến thắng. Tôi mong cả 3 sẽ chắc chắn góp mặt ở trận gặp Liverpool, thế nhưng lại không rõ khả năng họ thi đấu ở trận gặp Burnley. CLB sẽ có buổi tập nhẹ vào sáng mai và chúng ta hãy chờ xem thế nào".

HLV Solskjaer cũng khẳng định MU sẽ hướng đến một chiến thắng trước Burnley, ông nói thêm: "Trước khi đại chiến với Liverpool, chúng tôi muốn giành 3 điểm trước Burnley. Chúng tôi phải giành một chiến thắng thuyết phục. Chúng tôi sẽ nỗ lực để lấy lại tinh thần và hình ảnh của mình".

Vừa qua, Manchester United đã giành chiến thắng 1-0 trước Watford, qua đó vượt qua vòng 3 FA Cup. Dù vậy, Premier League có lẽ vẫn là đấu trường được Quỷ đỏ đặt sự ưu tiên. Sau trận đấu với Burnley, MU sẽ đọ sức với Liverpool tại Anfield. MU cần giành 3 điểm trước Burnley qua đó có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với The Kop.